Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Dortmund không lọt vào chung kết Champions League nhờ may mắn"

Thứ Tư 15/05/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos khẳng định Dortmund góp mặt ở chung kết Champions League mùa này nhờ thực lực chứ không phải nhờ may mắn.

Toni Kroos đánh giá cao Dortmund

Real Madrid sẽ chạm trán Dortmund ở chung kết Champions League mùa này. Trong hành trình tới chung kết, Real Madrid đòi lại món nợ trước đương kim vô địch Man City trước khi vượt qua Bayern Munich ở bán kết.

Còn Dortmund đánh bại Atletico Madrid ở tứ kết trước khi đánh bại PSG ở bán kết. Nhiều ý kiến cho rằng Dortmund gặp nhiều may mắn khi không phải chạm trán những đối thủ mạnh trong hành trình tới Wembley.

Dortmund không lọt vào chung kết Champions League nhờ may mắn 1
Dortmund góp mặt ở chung kết Champions League

Tuy nhiên, Toni Kroos không nghĩ vậy. Cầu thủ người Đức đánh giá cao màn trình diễn của Dortmund. Đội bóng của Edin Terzic đã góp mặt ở trận đấu cuối cùng một cách thuyết phục.

Tiền vệ của Real Madrid chia sẻ: "Hãy nhìn lại những đối thủ của Dortmund mùa này. Từ PSG, AC Milan tới Newcastle ở vòng bảng. Sau đó là PSV, Atletico và PSG ở vòng loại trực tiếp.

Một đội bóng không thể nào vượt qua hết những đối thủ trên nếu chỉ nhờ may mắn. Dortmund xứng đáng lọt vào chung kết. Và bất cứ đội bóng nào có thể góp mặt ở trận đấu này, đều đủ sức vô địch giải đấu. Real Madrid không được phép đánh giá thấp Dortmund."

Mùa giải năm nay tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ người Đức. Ở trận đấu với Alaves mới đây, số 8 của Real thi đấu 72 phút, chạm bóng 124 lần, có 1 kiến tạo, chuyền bóng chính xác 112/116 lần và có tỉ lệ chuyền dài 100%.

Hiện hợp đồng giữa Toni Kroos và Real Madrid còn hiệu lực tới hết mùa này. Los Blancos đang cố gắng tìm cách thuyết phục cầu thủ người Đức gia hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X