Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Góc thù dai: Dortmund đã chờ 4 năm để được đăng khoảnh khắc này

Thứ Tư 08/05/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ giành chiến thắng ngay tại Paris, CLB Dortmund còn đánh bại PSG trên mạng xã hội với bài đăng mới nhất trên nền tảng X.

“Hương vị như rượu vang hảo hạng” – trang X (Twitter cũ) chính thức của CLB Dortmund đăng tải dòng mô tả, khi chia sẻ lại bài viết cách đây hơn 4 năm. Đó là thời điểm diễn ra vòng 16 đội Champions League 2020/21, khi PSG đánh bại Dortmund với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, rồi ăn mừng theo phong cách ngồi thiền để cà khịa Erling Haaland.

“Thiền và hít thở” – trang X của PSG thời điểm đó đăng tải. Và thực sự CLB nước Đức đã chờ đợi tới khoảnh khắc Mats Hummels ghi bàn ấn định tỷ số 1-0 (2-0 sau 2 lượt trận) ở bán kết Champions League 2023/24 để chia sẻ lại dòng trạng thái này. Rượu vang ủ càng lâu càng đậm đà, và màn phục thù của đội bóng nước Đức sau 4 năm trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết, đặc biệt khi ăn mừng ngay tại SVĐ Công viên các Hoàng tử của đối thủ.

Góc thù dai Dortmund đã chờ 4 năm để được đăng khoảnh khắc này 1
Dòng trạng thái Dortmund chia sẻ lại của PSG: Quân tử trả thù... 4 năm chưa muộn

Bài đăng của Dortmund đã nhận được 13 triệu lượt quan tâm, nửa triệu lượt thích và gần 100 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau vài tiếng. NHM tiếp tục được chứng kiến sự hài hước của bộ phận truyền thông đội bóng, vẫn “mặn mòi” như thường lệ.

Top trending của mảng thể thao mạng xã hội X hôm nay ngập tràn thông tin về Dortmund, bao gồm những từ khoá Jadon Sancho, Vitinha, Maatsen, Kylian Mbappe và cả… Erik ten Hag. Với đội hình bị đánh giá thấp hơn và không sở hữu giá trị chuyển nhượng cao như PSG, bao gồm những bản hợp đồng thất bại tại đội bóng chủ quản và gia nhập dưới dạng cho mượn, Dortmund vẫn gây địa chấn khi 2 lần quật ngã PSG.

Dortmund danh bai PSG de tien vao chung ket Champions League 2023/24
Dortmund đánh bại PSG, qua đó tiến vào chung kết Champions League sau 11 năm (cũng trên SVĐ Wembley)

Trong quá khứ, trang X của CLB vùng Rhur cũng từng gây bão với những dòng trạng thái “You love to see it” gửi tới Man United về thương vụ Jadon Sancho, và đã đăng lại những lời này khi chào đón tiền vệ người Anh quay trở lại vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Chắc hẳn đó cũng là những lời CLB Dortmund muốn gửi gắm tới HLV Erik ten Hag của Quỷ đỏ.

Những thống kê nổi bật sau trận thua đen đủi của PSG trước DortmundNhững thống kê nổi bật sau trận thua đen đủi của PSG trước Dortmund
PSG đã dừng bước ở bán kết sau một trận đấu đen đủi trước Dortmund. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý sau trận đấu.
Cổ tích Dortmund chính là chiến thắng của bóng đáCổ tích Dortmund chính là chiến thắng của bóng đá
Nếu Dortmund lên ngôi ở Champions League mùa này, đó là chiến thắng tiếp theo của tính bất ngờ trong bóng đá - trong thời buổi ngỡ như đã bị hạn chế hết mức bởi tính hệ thống và khoảng cách của đồng tiền.
Marco Reus là động lực để Dortmund quyết tâm vô địch Champions LeagueMarco Reus là động lực để Dortmund quyết tâm vô địch Champions League
Sau chiến thắng trước PSG ở trận bán kết lượt về, HLV Edin Terzic đã khẳng định lời chia tay của Marco Reus đã tạo ra một động lực lớn để toàn đội quyết tâm vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X