Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund bất ngờ đổi kế hoạch luyện tập trước Real Madrid

Thứ Hai 21/10/2024 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuri Sahin không cho cầu thủ Dortmund luyện tập tại Tây Ban Nha trước trận gặp Real Madrid ở Champions League để tránh lộ chiến thuật.

Dortmund có kế hoạch lạ trước Real Madrid

Theo kế hoạch, các đội bóng làm khách ở Champions League hay các cúp châu Âu sẽ có một buổi tập làm quen sân trước ngày trận đấu bắt đầu. Tuy vậy, mới đây, HLV Nuri Sahin của Dortmund lại bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện của đội nhà.

Thông tin từ Marca tiết lộ đội bóng Đức sẽ không có buổi tập với bóng nào ở sân Santiago Bernabeu như dự kiến. Thay vào đó, Dortmund chỉ có một buổi tập với bóng tại Đức trước khi bay thẳng tới Tây Ban Nha để bước vào trận đấu Real.

Dortmund bất ngờ đổi kế hoạch luyện tập trước Real Madrid 1
Dortmund chỉ tập một buổi ở Đức trước khi lên đường làm khách ở sân của Real Madrid

Được biết, Dortmund chỉ có một buổi tới tham quan sân Bernabeu trước màn so tài với Real Madrid chứ không tập với bóng. Lí do là bởi HLV Nuri Sahin không muốn bị phía Real theo dõi, tránh lộ chiến thuật.

HLV Nuri Sahin từng có thời gian thi đấu cho Real Madrid lẫn Dortmund. CĐV tin rằng tân thuyền trưởng Dortmund hiểu "quy trình" tại Real Madrid nên cố tìm cho Dortmund chút lợi thế nhỏ nhoi trước nhà đương kim vô địch.

HLV Carlo Ancelotti khá bất ngờ với quyết định của Dortmund. Ông cho rằng Los Blancos thực chất...không cần phải làm như vậy, bởi Real đã nắm quá rõ đối thủ.

Carletto nói: "Bóng đá giờ đã thay đổi rất nhiều rồi. Tôi tự tin mình nắm mọi thứ về đối thủ . Bởi tôi đã xem tất cả các trận đấu của họ. Làm gì còn thứ gì gọi là bí mật nữa.

Tôi có đủ thông tin về tất cả các trận đấu họ đã chơi cho đến nay. Real Madrid đâu cần phải do thám Dortmund nữa."

Nhận định Real Madrid vs Dortmund (02h00 ngày 23/10): Rửa hận hay thêm hận?Nhận định Real Madrid vs Dortmund (02h00 ngày 23/10): Rửa hận hay thêm hận?
Nhận định Real Madrid vs Dortmund nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Los Blancos đang quyết tâm giành thêm 3 điểm ở vòng bảng Champions League mùa này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X