Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund an ủi CĐV: "Bóng đá không phải chuyện cổ tích"

Chủ Nhật 02/06/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Dortmund đã gửi một thông điệp tới các cổ động viên để cảm ơn sự ủng hộ của họ trong trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Dortmund an ủi CĐV: Bóng đá không phải chuyện cổ tích

Dortmund đã bị Real Madrid đánh bại với tỉ số 2-0 tại Wembley. Dortmund đã bỏ lỡ một số cơ hội trong hiệp một trước khi Real Madrid thể hiện bản lĩnh và kết liễu trận đấu cuối hiệp hai. Các cổ động viên Dortmund đã gây ấn tượng xuyên suốt 90 phút thi đấu. Và sau trận, Dortmund đã gửi thông điệp cảm ơn người hâm mộ vì nỗ lực truyền cảm hứng cho đội.

CB1CC67C-CF20-47A5-831B-572F9EDB9005
Dortmund an ủi CĐV: Bóng đá không phải chuyện cổ tích

“Bóng đá không phải một câu chuyện cổ tích và không phải lúc nào cũng có cái kết đẹp. Câu chuyện của chúng tôi sẽ tiếp tục, và chúng tôi không thể làm được nếu không có sự ủng hộ của các bạn. Bức tường vàng sẽ đứng vững trước mọi trở ngại. Cảm ơn các bạn”.

Không có một cái kết đẹp nào cho đội trưởng và huyền thoại Marco Reus của Dortmund. Trong trận đấu cuối cùng cho câu lạc bộ, Reus đã để thua trận chung kết Champions League thứ 2 trong sự nghiệp, đều đến tại Wembley. Tiền vệ người Đức gặp phải nhiều chấn thương và phải chia tay nhiều đồng đội xuất sắc trong sự nghiệp thi đấu ở Dortmund. Nhưng sự cam kết với Dortmund trong gần như toàn bộ sự nghiệp giúp Reus chiếm được cảm tình của các cổ động viên Dortmund nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung.

Dortmund sẽ tiếp tục được thi đấu ở Champions League mùa sau với vị trí thứ 5 tại Bundesliga. Dù vậy, đoàn quân của Edin Terzic sẽ phải đối mặt với những khó khăn vì biến động nhân sự ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X