Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Ajax hứa sẽ kết liễu Tottenham khi trở về nhà

Thứ Năm 02/05/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Donny van de Beek, chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu lượt đi khuôn khổ vòng bán kết Champions League 2018/19.

Bàn thắng sớm của Donny van de Beek cũng là pha lập công duy nhất của lượt đi bán kết Champions League. Đánh bại Tottenham ngay trên sân khách, Ajax coi như đã đặt một chân vào chơi trận chung kết lần đầu tiên sau 23 năm, gặp Barcelona hoặc Liverpool ở Madrid đầu tháng Sáu.

Van de Beek phát biểu trận Tottenham 0-1 Ajax hình ảnh
Van de Beek phát biểu trận Tottenham 0-1 Ajax

Người hùng của đội bóng Hà Lan phát biểu sau trận đấu Tottenham 0-1 Ajax: “Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn của chúng tôi, đặc biệt với cách tiếp cận nhập cuộc rất tốt. Tuy nhiên theo thời gian, khi đối thủ điều chỉnh chiến thuật và xốc lại tinh thần, chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn.”

“Dù sao thì chúng tôi vẫn tỉnh táo để đứng vững và bảo toàn tỷ số đến hết 90 phút. Không phủ nhận lợi thế nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì được định đoạt hết và chúng tôi sẽ còn phải cố gắng hơn nữa ở lượt về trên sân nhà. Không ai được phép chủ quan hay mất tập trung.”

Trong khi van de Beek muốn các đồng đội giữ đôi chân trên mặt đất, đội trưởng Matthijs De Ligt lại tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng đậm hơn trước Spurs để càng nắm chắc tấm vé trung tâm. Chia sẻ của Cậu Bé Vàng 2018:

“Chiến thắng trên sân một đội bóng mạnh như thế này thực sự quan trọng. Tất nhiên đây vẫn là một trận đấu vất vả của chúng tôi khi đối thủ đã vùng lên chiến đấu và tạo ra sức ép không ngừng. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn chơi rất tốt và bảo vệ thành quả, thậm chí đã có thể gia tăng cách biệt nếu David Neres không dứt điểm dội cột dọc.”

Tottenham 0-1 Ajax: Còn nước còn tát cho những kỳ tích
Spurs xứng đáng thua nhưng với chỉ cách biệt một bàn tối thiểu, đại diện nước Anh vẫn còn nguyên cơ hội và hy vọng lật ngược thế cờ bất chấp thách thức hành...
Tottenham 0-1 Ajax: Làm gì có túi tiền nào biết ghi bàn đâu!
Ajax sẽ còn đi xa đến đâu đây? – Câu hỏi dường như vẫn chưa có lời giải đáp lúc này. Đội bóng Hà Lan lại một lần nữa giành chiến thắng ngay trên sân của một...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X