Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma: "Mbappe là người ngoài hành tinh"

Thứ Tư 16/02/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma khẳng định Kylian Mbappe là người ngoài hành tinh sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng muộn giúp PSG vượt qua Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Donnarumma ca ngợi đặc biệt Mbappe

Kylian Mbappe đã khiến Real Madrid ngỡ ngàng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút bù giờ. Anh đánh bại Militao và Lucas Vazquez rồi tung cú sút quyết đoán qua háng thủ môn Courtois.

Mbappe

Donnarumma: Mbappe là người ngoài hành tinh


Sau trận đấu, Mbappe đã nhận được vô vàn lời khen. Và thủ thành Donnarumma cũng lên tiếng dành những lời đặc biệt cho tiền đạo người Pháp.

“Mama mia, Mbappe là một người ngoài hành tinh, cậu ấy không đến từ Trái Đất. Bạn có thể thấy điều đó trên sân tập và trong các trận đấu. Mbappe thật sự phi thường. Tôi không biết cậu ấy sẽ làm gì ở mùa giải tới, điều đó phụ thuộc vào cậu ấy. Nhưng chúng tôi sẽ tận hưởng mỗi ngày mà cậu ấy ở đây”.

HLV Carlo Ancelotti cũng phải thừa nhận Mbappe đang là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm này.

“Không thể ngăn cản Mbappe. Chúng tôi cố gắng kiểm soát cậu ấy, tăng thêm người kèm cậu ấy, nhưng Mbappe luôn tạo ra được điều gì đó đặc biệt”.

Màn trình diễn vừa qua của Mbappe càng khiến cho Real Madrid quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này hơn. Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và khả năng anh ra đi là cực lớn.

Mbappe đã gây ra những vấn đề cho Real Madrid trong hầu hết thời gian của trận đấu. Điều đó cũng đồng thời đẩy áp lực cho Lionel Messi khi ngôi sao người Argentina đá hỏng penalty ở hiệp 2.

Ancelotti thừa nhận Real không có bóng mà đáAncelotti thừa nhận Real không có bóng mà đá
Sau thất bại trước PSG trên đất Pháp, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã phải thừa nhận đối thủ chơi hay hơn.
Real Madrid mất 2 người ở lượt vềReal Madrid mất 2 người ở lượt về
Không chỉ nhận thất bại trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid còn vướng tổn thất lớn trong trận lượt về sắp tới.
Kylian Mbappe nên từ chối Real Madrid sau trận đại chiến trên đất PhápKylian Mbappe nên từ chối Real Madrid sau trận đại chiến trên đất Pháp
Cựu sao Chelsea - Joe Cole cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe xem xét ở lại PSG và từ chối Real Madrid sau trận thư hùng trên đất Pháp.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận PSG 1-0 Real MadridNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận PSG 1-0 Real Madrid
Đại chiến PSG vs Real Madrid đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại.
Video cúp C1 PSG vs Real Madrid: Kylian Mbappe chào hàng, Messi đá hỏng 11mVideo cúp C1 PSG vs Real Madrid: Kylian Mbappe chào hàng, Messi đá hỏng 11m
Video cúp C1 PSG vs Real Madrid rạng sáng nay 16/02, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Paris Saint-Germain vs Real Madrid...
Messi sút hỏng 11m, PSG vẫn hạ gục vị vua Champions League cực kỳ kịch tínhMessi sút hỏng 11m, PSG vẫn hạ gục vị vua Champions League cực kỳ kịch tính
Tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, PSG đã chơi lấn lướt trước đội bóng vĩ đại nhất giải đấu nhưng phải đến phút bù giờ cuối cùng mới tìm được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X