Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma: Lẽ ra PSG đã vô địch Champions League

Thứ Hai 30/05/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gửi lời chúc đến Courtois và Real Madrid sau khi đội bóng này lên ngôi vô địch Champions League 2021/22 song thủ môn Donnarumma vẫn tỏ ra ấm ức.

Donnarumma tiếc nuối vì PSG để lỡ Cúp C1 châu Âu

Ở trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid, tiền đạo Vinicius đã tạo ra sự khác biệt khi ghi bàn duy nhất ở phút 59 mang về thắng lợi cho Real. Tuy nhiên, không phải chân sút trẻ người Brazil mà Courtois mới là người hùng đích thực của "Kền kền trắng".

Trong buổi trả lời họp báo của ĐT Italia, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã gửi lời chúc đến thủ thành người Bỉ cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha:

"Hôm qua tôi đã xem trận chung kết Champions League và Courtois đã chơi một trận đấu không thể tin được, anh ấy đã giúp Real Madrid giữ được chiến thắng cho đến phút cuối cùng. Lẽ ra chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết và giành chức vô địch Champions League. Thật không may đó là bóng đá. Dù sao thì xin chúc mừng Real và Courtois, anh ấy đã có những pha can thiệp kịp thời”.

Sau đó, cựu thủ môn AC Milan đã nhắc đến pha phạm lỗi của Benzema trong trận đấu thuộc vòng 16 đội giữa PSG và Real Madrid: "Đối với tôi đó là một pha phạm lỗi. Đáng lẽ ra sau đó chúng tôi có thể xoay sở tốt hơn. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, những nhà vô địch vĩ đại”.

Donnarumma Lẽ ra PSG đã vô địch Champions League hình ảnh

Benzema đã tận dụng sai lầm của Donnarumma để ghi bàn, mở ra chiến thắng cho Real Madrid

Theo đó, ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Karim Benzema ghi 3 bàn trong hiệp hai giúp Real thắng PSG 3-1, qua đó loại đối thủ với tổng tỷ số 3-2. Dù có cho mình đội hình khủng cùng nhiều cơ hội để kết liễu đối thủ nhưng PSG lại không thể tận dụng thành công.

Tiền đạo Mbappe là người đã ghi bàn trong cả hai lượt trận giúp đội nhà nuôi hy vọng mong manh. Đáng tiếc là hàng thủ lại phạm hàng loạt sai lầm. Thậm chí, thủ môn Donnarumma còn có pha xử lý lóng ngóng, mắc lỗi ở thời điểm PSG đang dẫn Real 1-0 ở lượt về. Benzema đã trừng phạt sai lầm của đối thủ, ghi bàn quyết định khiến đội bóng nước Pháp bị loại khỏi đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X