Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở Bayern tin Harry Kane sẽ phá lưới Arsenal

Thứ Ba 09/04/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane, anh tự tin vào việc chân sút người Anh có thể phá lưới Arsenal ở lượt đi tứ kết C1.

Harry Kane chính là chân sút xuất sắc nhất lịch sử các trận derby bắc London giữa Tottenham và Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 19 lần đụng độ Pháo thủ khi còn khoác áo Spurs, và anh mang về cho mình tới 14 bàn thắng. 

Hè năm ngoái, tiền đạo người Anh đã quyết định rời Tottenham sau nhiều năm gắn bó, anh cập bến Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Kane tiếp tục tỏa sáng ở đội bóng nước Đức, đến thời điểm hiện tại anh đã có 38 bàn sau 37 lần ra sân.

Mặc dù Kane chơi tốt như vậy nhưng Bayern bị loại ở cúp QG Đức từ sớm, kém Leverkusen 16 điểm ở Bundesliga. Bây giờ hy vọng còn lại của Hùm xám trông cả vào đấu trường Champions League, nơi họ sẽ đụng độ Arsenal ở vòng tứ kết. 

Leroy Sane len tieng khen ngoi Harry Kane
Leroy Sane lên tiếng khen ngợi Harry Kane

Ở trận lượt đi, Bayern làm khách trên sân của Arsenal. Kane sẽ có cơ hội thể hiện cái duyên của mình trước Pháo thủ. Leroy Sane lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane, anh tự tin vào việc chân sút người Anh có thể phá lưới Arsenal ở lượt đi tứ kết C1. Anh nói:

“Thật dễ dàng để thi đấu với anh ấy vì anh ấy là một cầu thủ thông minh. Anh ấy biết các đồng đội của mình chơi như thế nào, điểm mạnh của họ. Anh ấy không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn giúp đỡ các đồng đội. Cách anh ấy thi đấu phù hợp với lối chơi của tôi, anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời.

Tôi biết Kane đã ghi rất nhiều bàn vào lưới Arsenal khi còn chơi cho Tottenham, anh ấy luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu Arsenal, điều đó giúp anh ấy duy trì sự tự tin rất lớn. Tôi chắc chắn rằng Kane có thể tiếp tục phá lưới Arsenal tại Emirates, chúng tôi cần anh ấy làm điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X