Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón Di Maria trở về, đội trưởng M.U đẩy “bạn cũ” ngã dúi dụi

Thứ Tư 13/02/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống diễn ra trong hiệp 1 là khoảnh khắc ấn tượng nhất của trận đấu, khi Ashley Young tung đòn thù với Di Maria.


Young khiến đối phương suýt gãy tay
 

Vào những phút cuối của hiệp đấu đầu tiên, PSG bắt đầu mở ra những đợt phản công vào vị trí của Angel Di Maria. Trong một pha đua tốc như vậy, đội trưởng M.U – Ashley Young đã được đà đẩy đối phương đâm vào biển quảng cáo, cho dù đã nắm lợi thế trong pha tranh chấp.
 
Bị đồng đội cũ đẩy vai, cầu thủ người Argentina đã lao rất nhanh và phải lấy tay để chặn lại, khiến anh lăn ra đau đớn. Di Maria nằm bên ngoài sân một lúc, khuôn mặt tội nghiệp và liên tục ôm lấy tay trái của mình, khiến nhiều người nghĩ rằng anh đã bị gãy tay.

Ashley Young tung đòn thù với Di Maria trong trận thua PSG hình ảnh

Ashley Young tung đòn thù với Di Maria


Đây được xem là “đòn thù” của Young – “thay mặt” cho Man United nhắm vào Angel Di Maria. Ngôi sao này đã rời Old Trafford theo cách hèn nhát, và điều đó khiến M.U cảm thấy nóng mặt. Đáng chú ý ngay trong tình huống này, các CĐV tại Nhà hát của những giấc mơ liên tục vỗ tay để… ủng hộ Young vì đã trừng phạt kẻ phản bội.
 
Bất ngờ ở chỗ, pha bóng đó không dập tắt được tinh thần chiến đấu của Di Maria, mà khiến anh “lên thần” trong hiệp 2. Tung ra 2 đường kiến tạo để Kimpembe và Mbappe lập công, Thiên thần đã gieo tang tóc ngay tại Old Trafford, và gần như đá bay đội bóng cũ khỏi Champions League. Quả là đắng lòng!
 
Sau trận, HLV Thomas Tuchel cũng nói về tình huống Ashley Young tung đòn thù với Di Maria, đồng thời hết lời ca ngợi cầu thủ của mình. 

Di Maria nga sap mat sau pha va cham

Di Maria ngã sấp mặt sau pha va chạm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X