Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Ramos lên án 4 đồng đội khiến Real thua thảm PSG

Thứ Ba 24/09/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ra sân thi đấu nhưng trong phòng thay đồ sau đó, trung vệ người Tây Ban Nha đã thẳng thừng chỉ mặt điểm tên 4 ngôi sao Real Madrid gây thất vọng nhất trong trận thua thảm 0-3 trước PSG.

​Real Madrid đã khởi động chiến dịch Champions League mùa giải này bằng thảm bại 0-3 trên sân Paris Saint Germain. Đây là trận đấu mà các chân sút Los Blancos thậm chí còn không thể dứt điểm trúng đích bất cứ một lần nào, qua đó xác lập kỷ lục tồi tệ nhất sau gần hai thập kỷ.

PSG 3-0 Real Madrid Thủ quân Sergio Ramos chỉ trích 4 đồng đội hình ảnh
PSG 3-0 Real Madrid

Không ra sân thi đấu nhưng trong phòng thay đồ sau đó, đội trưởng Sergio Ramos đã vô cùng tức giận và thẳng thừng chỉ mặt điểm tên 4 đồng đội gây thất vọng nhất trong chuyến làm khách ác mộng đến nước Pháp. Đó là thủ môn Thibaut Courtois, tiền vệ Toni Kroos cũng như bộ đôi tiền đạo Eden Hazard và Karim Benzema.

Theo quan sát của trung vệ người Tây Ban Nha, Courtois đã không thể hiện được sự chắc chắn trong khung gỗ, còn Kroos đánh mất khả năng điều tiết và liên kết với phần còn lại của tuyến giữa, khiến cho Real Madrid không thể kiểm soát được thế trận.

Cuối cùng là cả Hazard và Benzema đều thi đấu mờ nhạt và thiếu hiệu quả trong việc chuyển hóa các cơ hội. Đây là nguyên nhân chính khiến cho hàng công Los Blancos kết thúc trận đấu đáng quên mà không ghi nổi dù chỉ là một bàn thắng danh dự, hay thậm chí như đã nói còn không sút trúng đích quả nào.

Sau thất bại bạc nhược và tan nát trước PSG, Real Madrid hiện đang tạm thời đội sổ bảng A và sẽ có cơ hội rửa mặt ở vòng sau, khi thầy trò Zinedine Zidane sẽ trở về sân nhà Bernabeu để tiếp đón đối thủ Club Brugge của Bỉ, đội bóng đã bất phân thắng bại với Galatasaray.

Real Madrid thua đậm PSG: ‘Thay máu’ tốt hay xấu?
Real Madrid đón nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải trước Paris Saint-Germain và cái cách họ thể hiện là rất đáng lo ngại.
Real Madrid thua thảm PSG: Mua cho lắm rồi nhận cay đắng
Sau khi tái bổ nhiệm HLV Zidane và đem về hàng đống tân binh mùa hè vừa qua, chắc hẳn các CĐV áo trắng không hề nghĩ đến kết quả PSG vs Real Madrid 3-0 ở lượt...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X