Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson là đội trưởng người Anh vĩ đại nhất Champions League

Chủ Nhật 29/05/2022 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân ngay từ đầu trước Real Madrid, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đã đi vào lịch sử Champions League.

Liverpool và Real Madrid là 2 cái tên góp mặt trong trận chung kết Champions League 2021/22. Để có mặt tại Paris, Los Blancos đã vượt qua rất nhiều thử thách khó khăn. Họ đã đánh bại PSG, Chelsea và Man City ở những vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó The Kop vượt qua Inter Milan, Benfica và Villarreal.

Cả 2 đội đều tung ra đội hình tốt nhất có thể trong trận đấu tại Paris. Bên phía Liverpool, HLV Klopp tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Trên hàng công, Mo Salah, Sadio Mane và Luis Diaz ra sân ngay từ đầu. Ở hàng tiền vệ, Fabinho và Thiago đã bình phục chấn thương và được bố trí đá chính.

Henderson đá chính trước Real Madrid

Henderson đá chính trước Real Madrid


Fabinho và Thiago sẽ chơi bên cạnh Jordan Henderson. Đây là lần thứ 3 cầu thủ sinh năm 1990 bắt đầu trận chung kết Cúp C1 châu Âu/Champions League với tư cách đội trưởng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ người Anh nào khác trong lịch sử giải đấu.

Trước đó, Henderson mang băng đội trưởng của Liverpool trong thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận chung kết C1 ở mùa giải 2017/18, sau đó anh ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 2-0 của Lữ đoàn đỏ trước Tottenham trong trận chung kết mùa giải 2018/19.

Phát biểu trước trận đấu, cầu thủ 32 tuổi tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho trận chung kết. Mục tiêu của họ chắc chắn là một chiến thắng, qua đó khép lại mùa giải với 3 danh hiệu. Trước đó, đội chủ sân Anfield đã lên ngôi ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup.

Cũng ở trận đấu với Real Madrid, Klopp sử dụng Ibrahima Konate bên cạnh Virgil van Dijk, hai hậu vệ cánh vẫn là những cái tên quen thuộc: Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold. Trong khung gỗ Alisson là lựa chọn không thể thay thế ở thời điểm hiện tại.

Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid 2h00 ngày 29/5: Trận đấu bị lùi lại 15 phútTrực tiếp Liverpool vs Real Madrid 2h00 ngày 29/5: Trận đấu bị lùi lại 15 phút
4 năm sau trận chung kết Champions League 2018, Liverpool lại đối đầu Real Madrid ở trận đấu cuối cùng của giải đấu này. The Kop đã mạnh hơn nhiều so với trước...
VIDEO: Sadio Mane ngã sấp mặt trong buổi tập mới nhất của LiverpoolVIDEO: Sadio Mane ngã sấp mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool
Ngôi sao của Liverpool - Sadio Mane đã tham gia vào một pha phối hợp vui nhộn với Virgil van Dijk trong buổi tập của Liverpool trước trận chung kết Champions...
VIDEO: 8 sự thật thú vị về Sadio Mane: Đá hay, sống đẹp và kỷ lục vô tiền khoáng hậuVIDEO: 8 sự thật thú vị về Sadio Mane: Đá hay, sống đẹp và kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Fan hâm mộ bóng đá không ai còn lạ gì Sadio Mane, một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới cũng như trụ cột quan trọng góp sức vào vinh quang...
6 cầu thủ có thể quyết định trận chung kết Champions League6 cầu thủ có thể quyết định trận chung kết Champions League
Liverpool vs Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22, cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể quyết định đến kết quả trận đấu này.
Vinicius Jr vs. Alexander-Arnold: Cuộc đối đầu có thể quyết định trận chung kết Champions League?Vinicius Jr vs. Alexander-Arnold: Cuộc đối đầu có thể quyết định trận chung kết Champions League?
Sẽ là quá đơn giản nếu cho rằng Real Madrid chỉ có hai cầu thủ có thể thực sự khiến hàng thủ Liverpool phải để tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X