Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool buông lời cảnh báo Real Madrid

Thứ Tư 25/05/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson cảnh báo Real Madrid sẽ phải đối đầu một Liverpool rất khác ở chung kết Champions League năm nay.

Henderson cảnh báo Real trước thềm chung kết

Liverpool và Real Madrid sẽ có lần thứ hai trong vòng 5 năm đối đầu nhau ở chung kết Champions League. Trận đấu ở mùa giải 2017/2018 khép lại với chiến thắng tương đối dễ dàng cho đại diện Tây Ban Nha khi The Kop dễ dàng đánh mất thế trận sau chấn thương của Salah cũng như sai lầm của Karius.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải, Benzema tự tin chia sẻ rằng anh không thấy Liverpool có gì mới so với lần gần nhất đối đầu Real ở sân chơi châu lục (trậnchung kết mùa giải 2017/2018). 

Đáp lại những lời nhận xét của tiền đạo Real Madrid, đội trưởng Jordan Henderson của đại diện nước Anh cảnh báo đối thủ trước thềm chung kết Champions League mùa này.

"Chắc chắn Real sẽ phải đối đầu với một Liverpool hoàn toàn khác. Năm 2018, chúng tôi đã thi đấu thuyết phục và có mặt ở chung kết đối đầu Real. Thật không may, Liverpool đã thất bại, bất chấp việc chúng tôi sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ giỏi.

Đội trưởng Liverpool buông lời cảnh báo Real Madrid 1
Real sẽ phải đối đầu một Liverpool rất khác ở chung kết Champions League tới

Nhưng chính thất bại ấy đã giúp Liverpool tiến bộ, chính những khó khăn trong thời gian qua đã giúp Liverpool học hỏi được nhiều điều để có thể hoàn thiện hơn sau từng ngày. Đã có những cầu thủ mới cập bến Anfield và thi đấu ấn tượng và đó là lí do tôi tin rằng Liverpool của mùa giải năm nay sẽ rất khác so với Liverpool của năm 2018."

Jordan Henderson là đội trưởng đầu tiên của Liverpool đưa đội bóng đến với ba trận chung kết Champions League. Cầu thủ người Anh cũng đã giành gần như tất cả những danh hiệu lớn nhỏ cùng The Kop, ngoại trừ chức vô địch Europa League (thua Sevilla ở chung kết mùa giải 2015/2016).

Ancelotti hy vọng Real không phải lội ngược dòng trước LiverpoolAncelotti hy vọng Real không phải lội ngược dòng trước Liverpool
HLV Carlo Ancelotti không mong chờ việc Real Madrid sẽ tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Liverpool tại Chung kết Champions League tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X