Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Dortmund thách thức: ‘Mang Messi đến đây ngay!’

Thứ Hai 16/09/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã có tên trong đội hình Barcelona dự lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League với Borussia Dortmund và Marco Reus hy vọng ngôi sao này có thể ra sân.

- Trực tiếp tình huống Dortmund vs Barca đêm nay


Tiền đạo người Argentina được cho là đã bình phục chấn thương và có thể tái xuất trước Borussia Dortmund. Tuy nhiên, đối thủ của Barca thì không ngán điều đó.

Vào đêm thứ 3, Dortmund sẽ tiếp đón Barca tới sân nhà ở vòng bảng Champions League. Với nhiều người, thông tin Messi đã bình phục chấn thương và góp mặt ở cuộc đấu tới là không vui chút nào cho đội bóng Đức.

Đội trưởng Dortmund thách thức ‘Mang Lionel Messi đến đây ngay!’ hình ảnh
Lionel Messi đủ sức ra sân cho Barca trước Dortmund

Trước khi mùa giải mới 2019-20 khởi tranh, Messi đã gặp một vấn đề với bắp chân. Cựu binh 32 tuổi đã bỏ lỡ 4 vòng đầu tiên của La Liga nhưng đã trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội trong hôm nay (16/9). HLV Ernesto Valverde đã điền tên anh vào danh sách 22 thành viên sẽ tới Đức dự lượt trận ra quân tại Champions League với Dortmund.

Vẫn chưa rõ Messi có ra sân ngay từ đầu trên sân Signal Iduna Park hay không. Tuy nhiên, đội trưởng Reus của Dortmund hy vọng siêu sao sinh năm 1987 sẽ xuất hiện để họ có thể thử thách bản thân bản thân mình trước gã khổng lồ Barca.

“Chúng tôi muốn Messi thi đấu, nhưng chúng tôi không thể biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào”, tuyển thủ Đức nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi không muốn nói nhiều về đối thủ. Mọi người đều biết rằng đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưng chúng tôi chơi trên sân nhà và muốn giành chiến thắng.”

“Một trận đấu khó khăn đang chờ chúng tôi. Chúng tôi phải thận trọng và sẽ phải chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận nhiều khó khăn. Chúng tôi cần dũng cảm và chơi theo cách của mình, tiến về phía trước và sau đó hy vọng sẽ ghi bàn thắng.”

Dortmund đã có chuẩn bị tốt cho cuộc đấu với Barca khi mới vùi dập Leverkusen 4-0 cũng trên sân nhà tại Bundesliga. Ở đó, Reus lập một cú đúp bên cạnh Paco Alcacer và Raphael Guerreiro mỗi người 1 bàn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X