Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea lên tiếng sau quả 11m hỏng ăn của Ross Barkley

Thứ Tư 18/09/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley đá hỏng 11m trước Valencia, khiến đội nhà thất bại 0-1. Tuy nhiên, đội trưởng Cesar Azpilicueta không trách móc ngôi sao người Anh.

Azpilicueta không trách Barkley


Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Valencia ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2019/20, với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 5-2 trước Wolves cuối tuần vừa rồi, thầy trò Lampard đặt mục tiêu giành 3 điểm trước đại diện của Tây Ban Nha.
Ross Barkley đá hỏng 11m trước Valencia, đội trưởng Chelsea nói gì hình ảnh

Ross Barkley đá hỏng 11m


Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng The Blues đã phải trả giá. Phút 74, Rodrigo Moreno chớp cơ hội sau một quả đá phạt trực tiếp qua đó mở tỷ số trận đấu.

Trong khoảng gần 20 phút còn lại Chelsea đã nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng không thành công, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền ở phút 86 nhưng Barkley không thực hiện thành công. Ross Barkley đá hỏng 11m trước Valencia, khiến đội nhà thất bại 0-1. Tuy nhiên, đội trưởng Cesar Azpilicueta không trách móc ngôi sao người Anh.

“Barkley là một trong những người thực hiện những quả phạt đền tốt nhất trong đội hình của Chelsea, bởi vậy việc lựa chọn anh ấy thực hiện quả đá phạt đã được bàn từ trước. Cậu ấy đã tỏ ra tự tin khi bước lên chấm đá phạt nhưng lại không gặp may mắn”.

“Không có chuyện những cầu thủ Chelsea tranh giành quả đá 11m, tất cả cố gắng ủng hộ Barkley giúp cậu ấy có được tinh thần và tâm lý tốt nhất. Chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Chelsea thiếu may mắn khi không có được bàn thắng”.

“Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một cái gì đó đặc biệt. Chúng tôi có một đội hình trẻ, đội bóng vẫn cần phải cải thiện rất nhiều. Chelsea vẫn còn 5 trận đấu ở phía trước, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X