Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Atletico trách móc Morata sau trận thua Juventus

Thứ Tư 13/03/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Godin chỉ trích Alvaro Morata sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trước Juventus, khiến đội bóng thành Madrid dừng bước ở Champions League mùa này.

Morata gây thất vọng rất lớn


Sau chiến thắng 2-0 trước Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, các cầu thủ Atletico Madrid tự tin ở trận lượt về. HLV Diego Simeone tin rằng lối chơi phòng ngự phản công sở trường sẽ giúp đội bóng của TBN phát huy trên đất Italia.
Diego Godin chỉ trích Alvaro Morata sau trận thua Juventus hình ảnh

Godin trách Morata chơi thất vọng trước Juventus


Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân của Juventus nằm ngoài toan tính của HLV người Argentina. Juventus tạo ra áp lực quá lớn, trong khi đó hàng công của đội khách không tạo ra những cơ hội, qua đó giảm tải sức ép cho hàng thủ. Trong suốt 90 phút Atletico chỉ dứt điểm 5 lần, không một pha bóng nào đi trúng đích.

Bộ đôi tiền đạo của họ là Alvaro Morata và Antoine Griezmann đã gây thất vọng rất lớn. Chính việc hàng công chơi tệ hại là một trong những lý do khiến Atletico thua 0-3, qua đó bị loại ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Diego Godin chỉ trích Alvaro Morata sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trước Juventus, khiến đội bóng thành Madrid dừng bước ở Champions League mùa này.

“Chúng tôi không thể tìm ra cách để làm tổn thương họ. Chính việc không gây sức ép cần thiết khiến hàng thủ thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động. Những cầu thủ tấn công của chúng tôi đã chơi không tốt, Griezmann đã bị cô lập với các vệ tinh xung quanh”.

“Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn, nhưng những gì diễn ra trên sân của Juventus là rất tệ hại. Chúng tôi đã không phát huy những gì tốt nhất của mình, tôi nghĩ rằng Juventus chơi tốt hơn và họ xứng đáng vào tứ kết”.

Đồng đội của Godin, Antoine Griezmann khen ngợi Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Pháp đánh giá cao cú hat-trick mà CR7 có được qua đó giúp Juventus vào tứ kết Champions League mùa này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X