Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Atletico Madrid phản bác nhận xét của Pep Guardiola

Thứ Tư 06/04/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koke phản bác lại nhận xét của Pep Guardiola về lối chơi của Atletico Madrid trước Man City

Koke lên tiếng sau khi Pep nhận xét về lối chơi của Atletico

Man City đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng tối thiểu trước Atletico Madrid trong trận tứ kết lượt đi Champions League. HLV Simeone đã mang tới Etihad một lối đá đúng chất "Cholismo" với một chiếc xe bus hai tường dựng trước khung thành Jan Oblak. Thậm chí có những lúc gần như toàn bộ đội hình Atletico đã lùi về sân nhà để phòng ngự ngay trong hiệp 1.

Sau trận đấu, Pep Guardiola đã lên tiếng về lối chơi mà Atletico sử dụng: "Tôi thấy họ (Atletico) đã sử dụng sơ đồ 5-3-2 thậm chí có lúc họ đá với sơ đồ 5-5-0. Từ thưở sơ khai (prehistoric), cho tới thời hiện đại hay thậm chí là cả trăm năm sau việc đối đầu một đội bóng dùng sơ đồ 5-5 như vậy cũng vẫn khó khăn.

Giữa trận đấu, tôi có dặn cầu thủ là chúng ta vẫn đang đi đúng hướng, trận đấu đã bị bẻ gãy ở hiệp 2, sau khi bàn thắng tới, tôi đã mường tượng ra rằng trận đấu tại Madrid sau đây một tuần sẽ giống với 20 phút cuối của trận đấu này."

Không rõ dụng ý trong những lời nhận xét của Pep là gì, nhưng có vẻ như những cầu thủ Atletico cảm thấy không hài lòng với lời lẽ của cựu HLV Barca. Đội trưởng của Atletico Koke đã công khai "phản pháo" Pep sau trận đấu.

Đội trưởng Atletico Madrid phản bác nhận xét của Pep Guardiola 1
Hình ảnh được Koke đăng tải trên Instagram cá nhân

Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ người Tây Ban Nha đăng tải hình ảnh logo đội bóng với dòng mô tả "Luôn yêu đội bóng từ thưở sơ khai, luôn tự hào vì chưa bao giờ thôi ủng hộ Atletico". Đáng chú ý, Koke đã sử dụng logo cũ của Atletico (logo được sử dụng từ giai đoạn mùa giải 2016/2017) như cách để "đá xoáy" lời chê bai của HLV Pep Guardiola.

Với HLV Simeone, sau thất bại trước Man City, ông thừa nhận rằng đội bóng của Pep là một trong những đội mạnh nhất thế giới thời điểm này: "Có lẽ họ là đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật một chút trong hiệp 2, nhưng Man City thì vẫn như vậy, họ vẫn duy trì lối chơi của họ. Atletico Madrid cần giữ sự khiêm tốn và tiếp tục nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện, sau đó chúng tôi sẽ chờ xem mình có thể đi xa tới đâu”.

Luis Suarez ghi điểm với hành động đẹp trước trận gặp Man CityLuis Suarez ghi điểm với hành động đẹp trước trận gặp Man City
Khi di chuyển trong đường hầm sân Etihad, Luis Suarez đã rất tinh tế khi tránh đạp lên logo Man City được in trên mặt sàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X