Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Chelsea bất ngờ đình công hàng loạt trước giờ G

Thứ Ba 17/09/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Valencia đang có những động thái phản đối ban lãnh đạo CLB không ngừng sau khi HLV Marcelino bị sa thải gần đây.

- Trực tiếp tình huống Chelsea vs Valencia đêm nay

Marcelino vốn là một trong những HLV thành công nhất lịch sử Valencia. Ngoài việc dẫn dắt “Bầy dơi” giành vé tham dự Champions League hai năm liên tiếp, ông còn có công lớn với cả danh hiệu vô địch Copa del Rey năm ngoái với chiến thắng 2-1 trong trận chung kết trước Barcelona.

Chelsea vs Valencia Đối thủ của The Blues bất ngờ đình công hàng loạt hình ảnh
Valencia sa thải HLV Marcelino vì bất đồng chuyển nhượng với chủ tịch Peter Lim

Tuy nhiên ngay ở giai đoạn đầu mùa giải mới này, nhà cầm quân 54 tuổi người Tây Ban Nha đã bất ngờ bị sa thải, dù rằng không có cơn khủng hoảng phong độ nào ở Mestalla. Nguyên nhân chính khiến HLV ông mất việc và nguy cơ cả GĐTT Mateu Alemany được cho là do những bất đồng về vấn đề chuyển nhượng với chủ tịch Peter Lim.

Không ít cầu thủ Valencia đã bức xúc vì quyết định sa thải ông thầy Marcelino của ban lãnh đạo CLB, thậm chí đăng đàn công khai phản đối trên mạng xã hội. Và rồi thiết thực hơn nữa, tất cả đều đã quyết định đình công, nhất không quyết không tham gia họp báo cùng với tân HLV Albert Celades.

Thế là trước thềm chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea vs Valencia trong khuôn khổ mở màn vòng bảng Champions League 2019/20, cựu trợ lý cho HLV Julen Lopetegui tại Real Madrid chỉ còn một thân một mình và lên tiếng chia sẻ, giải thích tình hình căng thẳng hiện tại:

Chelsea vs Valencia vong bang Champions League 2019/20
Chelsea vs Valencia vòng bảng Champions League 2019/20

“Đây rõ ràng là điều không ai mong muốn, nhưng đó vẫn là quyết định của các cầu thủ. Tôi hoàn toàn tôn trọng và không có gì để bình luận thêm. Tôi vẫn tập luyện và nói chuyện, trao đổi công việc với họ bình thường hàng ngày.”

“Chắc chắn khúc mắc giữa các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa, và mối quan hệ sẽ dần được cải thiện đẹp lên. Trước mắt, họ vẫn đang duy trì tinh thần tốt và hoàn toàn tập trung cho trận đấu Champions League gặp Chelsea.”

Một tập thể Valencia thay tướng giữa dòng và với một dàn cầu thủ bất mãn thế này vừa mới thảm bại 2-5 trên sân Barcelona. Thế nên, Chelsea hiểu họ đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế để tạo ra một khởi đầu thuận lợi trong chiến dịch Châu Âu năm nay.

Chelsea bị Valencia xúc phạm trước đại chiến
Một sự cố không ngờ đã diễn ra ngay trước trận Chelsea vs Valencia tại vòng bảng Champions League.
Kepa cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Valencia
Kepa nói về trận Chelsea vs Valencia, thủ thành người Tây Ban Nha đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của “Bầy dơi”.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X