Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Champions League 2021/22: Vắng Salah và Mane

Thứ Ba 31/05/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tấn công của Liverpool là Salah và Mane không ghi được bàn thắng nào ở trận chung kết Champions League và cũng mất luôn vị trí trong đội hình tiêu biểu ở mùa giải này.

UEFA công bố đội hình tiêu biểu Champions League 2021/22

Ủy ban quan sát kỹ thuật của UEFA đã công bố đội hình tiêu biểu Champions League mùa 2021/22. Sơ đồ được UEFA lựa chọn là 4-3-3 đang được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sử dụng.

Benzema Mbappe

Đội hình tiêu biểu Champions League 2021/22: Vắng Salah và Mane


2 đội bóng lọt vào trận chung kết là Real Madrid và Liverpool sở hữu nhiều cầu thủ trong đội hình tiêu biểu nhất. Real có 4 cầu thủ trong đội hình này là thủ môn Courtois, tiền vệ Modric cùng cặp đôi Vinicius Junior và Benzema trên hàng công. Trong khi đó, Liverpool cũng đóng góp 4 cái tên. Robertson, Van Dijk và Alexander-Arnold góp mặt ở hàng thủ cùng tấm lá chắn Fabinho.

Những cầu thủ còn lại trong đội hình tiêu biểu là trung vệ Rudiger của Chelsea, tiền vệ De Bruyne của Man City và tiền đạo Mbappe của PSG. Những sự vắng mặt đáng tiếc phải kể tới cặp đôi Salah và Mane của Liverpool. Lewandowski ghi được 13 bàn và Sebastien Haller ghi được 11 bàn nhưng cũng không có tên trong đội hình tiêu biểu. Trong khi đó, Mbappe chỉ ghi 6 bàn nhưng vẫn được vinh danh.

Đội hình tiêu biểu Champions League 2021/22

Đội hình tiêu biểu Champions League 2021/22


Karim Benzema giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa này khi ghi được 15 bàn trong 12 lần ra sân. Anh là một nhân vật có đóng góp quan trọng trong hành trình giành chức vô địch C1 thứ 14 của Real Madrid.

Một tiền đạo khác của Real Madrid là Vinicius Junior giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22. Sao trẻ người Brazil đóng góp 4 bàn trong 13 lần ra sân, trong đó có pha lập công quyết định ở trận chung kết với Liverpool. Vinicius cũng đóng góp 7 pha kiến tạo trong hành trình đăng quang của Real.

Vợ Thiago gọi chung kết Champions League là trải nghiệm ác mộngVợ Thiago gọi chung kết Champions League là trải nghiệm ác mộng
Julia Vigas, vợ của Thiago Alcantara kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi tới Stade de France xem Liverpool đá chung kết Champions League.
5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool
Sadio Mane được cho là sẽ rời Liverpool vào mùa hè này sau 6 năm gắn bó. Hãy cùng điểm qua 5 bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Senegal.
Liverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ítLiverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ít
Ít ai trong số các thành viên của Liverpool nghĩ đến câu hỏi này, sau khi tiếng còi mãn cuộc trận chung kết Champions League giữa họ và Real Madrid vang lên....

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X