Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20: Không Si-Ro

Thứ Ba 25/08/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo đã không có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20 do tờ Goal bình chọn.

 

Sau khi mùa giải Champions League 2019/20 chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Bayern Munich, trang Goal.com vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu của mùa giải theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2. 

Với lần lên ngôi thứ 6 này, các cầu thủ Bayern đã chiếm quá bán trong ĐHTB của giải đấu. Họ đóng góp tới 8 thành viên, trong khi hai siêu sao một thời tại Champions League là Messi và Ronaldo đều vắng mặt.

Messi va Ronaldo vang mat trong doi hinh tieu bieu Champions League 2019/20 do Goal binh chon.
Messi và Ronaldo vắng mặt trong đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20 do Goal bình chọn.

Ở vị trí thủ môn, không ai xứng đáng hơn Manuel Neuer, người đã có những màn trình diễn tuyệt vời để giúp Hùm xám lên đỉnh châu Âu. Dù đã bước sao tuổi băm song thủ môn sinh năm 1986 vẫn thi đấu cực kỳ chắc chắn với những pha ra vào hợp lý và khả năng đọc tình huống tốt để nhiều lần cứu thua cho Bayern.

Ở tuyến hậu vệ, đôi cánh đều thuộc về các ngôi sao của Bayern Munich trong đó cánh phải thuộc về Joshua Kimmich, cánh trái là ngôi sao đang lên Alphonso Davies, trong khi cặp trung vệ là bộ đôi David Alaba (Bayern Munich) và Dayot Upamecano (RB Leipzig).

Ở tuyến tiền vệ, không ai xuất sắc hơn Serge Gnabry (Bayern Munich) ở vị trí tiền vệ cánh phải, trong khi cánh trái là Neymar. Cặp tiền vệ trung tâm là Thomas Muller và Thiago Alcantara.

Hai vị trí trên hàng công đều là các chân sút tới từ giải Bundesliga gồm Erling Haaland (Borussia Dortmund) và Robert Lewandowski (Bayern Munich). Lewandowski cũng kết thúc kỷ nguyên mà bộ đôi Messi - Ronaldo thay phiên nhau sở hữu danh hiệu Vua phá lưới giải đấu khi ghi 15 bàn thắng, qua đó giúp Hùm xám đăng quang xứng đáng. 

ĐHTB Champions League 2019/20 (4-4-2):

Manuel Neuer - Kimmich, Alaba, Upamecano, Alphonso Davies - Gnabry,Muller, Thiago, Neymar - Haaland, Lewandowski 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X