Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu C1 lượt trận thứ 2: Vắng Messi, Ronaldo

Thứ Năm 03/10/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng bảng Champions League đã trôi qua lượt trận thứ 2. Hãy cùng nhìn lại 11 cái tên chơi xuất sắc nhất ở loạt trận này.

Thủ môn: Andriy Pyatov (Shakhtar Donetsk)

Shakhtar đã có một chiến thắng quan trọng trên sân Atalanta để nâng cao khả năng đi tiếp vào vòng knock-out. Và Pyatov đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi cản phá thành công quả đá penalty của Josip Ilicic trước khi tạo ra một loạt những pha cứu thua quan trọng khác.
 

Hậu vệ phải: Achraf Hakimi (Borussia Dortmund)
Đội hình tiêu biểu C1 lượt trận thứ 2 Vắng Messi, Ronaldo hình ảnh

Hakimi lập cú đúp vào lưới Slavia Praha

Hakimi là cầu thủ mở tỉ số cho Dortmund trong trận đấu với Slavia Praha với một nỗ lực solo xuất sắc. Hakimi sau đó cũng là người ấn định tỉ số trận đấu với một cú dứt điểm tốt từ một tình huống phản công khác của Dortmund.
 

Trung vệ: Carlos Cuesta (Genk)

Genk đã giành được 1 điểm cực kỳ dũng cảm trước Napoli nhờ hàng thủ chắc chắn. Milik đã sút vào xà ngang 2 lần, Callejon sút vào cột dọc 1 lần và pha dứt điểm của Koulibaly bị cản phá ngay trên vạch vôi. Cuesta là cầu thủ nổi bật nhất của Genk trận này khi chơi lăn xả và chỉ huy các đồng đội xuất sắc.
 

Hậu vệ trái: Renan Lodi (Atletico Madrid)

Atletico có chiến thắng dễ dàng trước Lokomotiv Moscow và màn trình diễn của Lodi khiến đội chủ nhà không có nhiều cơ hội ghi bàn. Jan Oblak cũng xứng đáng được ghi nhận khi có 2 pha cản phá liên tiếp cuối trận. Nhưng Lodi đã tạo ra một tấm lá chắn hoàn hảo trong cả trận đấu.
 

Tiền vệ phải: Mohamed Salah (Liverpool)
Liverpool vs Salzburg Salah va Firmino

Salah lập cú đúp trong ngày Liverpool thắng nhọc Salzburg

Salah đã lập được cú đúp để giúp Liverpool tránh khỏi một kết quả bẽ bàng ngay trên sân nhà khi tiếp đón Salzburg. Khi tỉ số là 3-3, Salah đã tỏa sáng đúng lúc và ghi bàn ấn định chiến thắng quan trọng cho Liverpool.
 

Tiền vệ trung tâm: Marko Marin (Red Star Belgrade)

Marin đã dẫn dắt đội bóng Serbia vượt qua Olympiakos và vượt qua Tottenham để chiếm vị trí nhì bảng B. Marin đã hành hạ đội bóng cũ Olympiakos trong suốt trận đấu và giúp Red Star Belgrade giành chiến thắng chung cuộc với 2 bàn được ghi vào những phút 87 và 90.
 

Tiền vệ trung tâm: Donny van de Beek (Ajax)

Ajax đã mất De Jong và De Ligt ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng họ vẫn còn những cầu thủ trẻ tài năng khác trong tay. Van de Beek đã có một trận đấu xuất sắc để giúp Ajax đánh bại Valencia. Giờ thì Ajax đã toàn thắng 2 trận đầu vòng bảng và có cơ hội lớn để bước tiếp vào vòng knock-out.
 

Tiền vệ trái: Serge Gnabry (Bayern Munich)
Gnabry lap cu poker vao luoi Tottenham

Gnabry lập cú poker vào lưới Tottenham

Sự lựa chọn dễ dàng nhất ở vòng đấu này rõ ràng là Gnabry, người đã kết liễu Tottenham với 4 bàn thắng chỉ trong vòng 45 phút hiệp hai.
 

Tiền đạo: Emmanuel Boventure (Club Brugge)

Club Brugge chắc chắn phải rất thất vọng khi rời Bernabeu với chỉ 1 điểm sau khi dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Bonaventure là người ghi cả 2 bàn cho đội bóng của Bỉ ở trận này.
 

Tiền đạo: Takumi Minamino (Red Bull Salzburg)

Salzburg đã khiến Liverpool toát mồ hôi hột tại Anfield đêm qua và Minamino là người chơi nổi bật nhất trên hàng công đội khách. Tuyển thủ Nhật Bản là người ghi bàn trước khi kiến tạo cho Erling Haaland cân bằng tỉ số 3-3 cho Salzburg.
 

Tiền đạo: Luis Suarez (Barcelona)
Suarez lap cu dup truoc Inter

Suarez tỏa sáng kịp thời giúp Barca đánh bại Inter

Lionel Messi đã trở lại sau chấn thương ở trận gặp Inter Milan nhưng Suarez mới là cầu thủ quan trọng nhất giúp Barca giành chiến thắng. Đội khách có bàn thắng sớm do công của Lautaro Martinez nhưng Suarez đã lập một cú đúp ấn tượng trong hiệp hai để mang về 3 điểm cho đội chủ sân Camp Nou.

Doi hinh tieu bieu C1 luot tran thu 2: Vang Messi, Ronaldo

Đội hình tiêu biểu C1 lượt trận thứ 2: Vắng Messi, Ronaldo


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X