Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình RB Salzburg ra sân trước AC Milan trẻ đến khó tin

Thứ Năm 03/11/2022 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maximilian Wober là cầu thủ nhiều tuổi nhất trong số 11 cầu thủ đá chính của RB Salzburg trước AC Milan, nhưng hậu vệ trái này mới chỉ 24 tuổi.

Ở lượt trận cuối cùng bảng E Champions League 2022/23, RB Salzburg làm khách trên sân của AC Milan. Ở bảng đấu này Chelsea đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng, vị trí thứ 2 là cuộc cạnh tranh của chính RB Salzburg và AC Milan.

Đại diện của Italia có những lợi thế lớn, theo đó họ được thi đấu trên sân nhà và chỉ cần một trận hòa là chắc chắn đi tiếp. Ngược lại, đội bóng của nước Áo buộc phải thắng nếu muốn có mặt ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

Maximilian Wober la cau thu nhieu tuoi nhat

Maximilian Wober là cầu thủ nhiều tuổi nhất của của RB Salzburg trước AC Milan

Sân chơi C1 đánh giá cao yếu tố kinh nghiệm, thế nhưng RB Salzburg lại ra sân với đội hình trẻ đến khó tin. Theo đó, Maximilian Wober là cầu thủ nhiều tuổi nhất trong số 11 cầu thủ đá chính của RB Salzburg trước AC Milan, nhưng hậu vệ trái này mới chỉ 24 tuổi.

HLV Matthias Jaissle đã sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2 với Junior Adamu (21 tuổi) và Noah Okafor (22 tuổi) đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ bộ đôi tiền đạo này là Luka Sucic (20 tuổi). Ở hàng tiền vệ là bộ ba Maurits Kjærgaard (19 tuổi), Nicolas Seiwald (21 tuổi) và Lucas Gourna-Douath (19 tuổi). 

Ở hàng thủ, Strahinja Pavlovic (21 tuổi) đá cặp trung vệ với Oumar Solet (22 tuổi), như đã nói ở trên cánh trái thuộc về Maximilian Wober (24 tuổi), bên cánh đối diện là Amar Dedic (20 tuổi), trong khung gỗ là thủ thành Philipp Kohn (23 tuổi).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X