Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Liverpool vs Barcelona: The Kop ‘thiệt đơn, thiệt kép’

Thứ Ba 07/05/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua 0-3 trong trận lượt đi tại Nou Camp khiến Liverpool khó có thể ngược dòng thành công. Không những thế, The Kop còn thiếu vắng trụ cột quan trọng trong đội hình vì chấn thương.
 Vào lúc 2h00 rạng sáng mai 8/5/2019, trận bán kết lượt về giữa Liverpool vs Barcelona sẽ chính thức được diễn ra. Cho dù được thi đấu trên sân nhà Anfield, The Kop vẫn ‘thiệt đơn, thiệt kép’.
 
Đội hình Liverpool vs Barcelona - bán kết lượt về Cúp C1 2019 hình ảnh
Liverpool thiệt thòi lớn khi vắng Mohamed Salah vì chấn thương

Trước tiên chính là việc để thua sốc 0-3 trong trận bán kết lượt đi tại Nou Camp. Vớt kết quả đó, việc lội ngược dòng trước đại diễn của La Liga là điều quá khó khăn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp. Tiếp đó, việc thiếu vắng đi những trụ cột do chấn thương là Naby Keita, Roberto Firmino, đặc biệt nhất là tiền đạo Mohamed Salah khiến cơ hội cho đội bóng nước Anh có thể vượt qua Barca để vào chơi trận chung kết Champions League càng trở nên mong manh.
 
Bên kia chiến tuyến, Barcelona sẽ hành quân tới Anfield với dàn binh hùng, tướng mạnh. HLV Ernesto Valverde đã không điền tên của Messi và Luis Suarez vào danh sách đăng ký thi đấu với Celta Vigo. Ngoài ra, những trụ cột như Gerard Pique, Ivan Rakictic, Sergi Roberto, Arturo Vidal… cũng được nghỉ ngơi ở trận đấu này.
 
Đội hình Liverpool vs Barcelona The Kop ‘thiệt đơn, thiệt kép’ hình ảnh 2
Messi, Luis Suarez cũng như một số trụ cột của Barca được nghỉ ngơi 1 tuần trước đại chiến

Như vậy, toàn bộ các cầu thủ quan trọng của Barca đã có trọn vẹn 1 tuần nghỉ ngơi trước thềm màn tái đấu trên đất Anh. Liệu ‘sức nhàn’ của gã khổng lồ xứ Catalan có thể duy trì và phát huy lợi thế trước ‘sức mỏi’ cùng việc bị dồn vào thế chân tường của Liverpool?
 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LIVERPOOL VS BARCELONA

 
- Liverpool: Adam Lallana, Naby Keita, Roberto Firmino và Mohamed Salah vắng mặt vì chấn thương.
 
- Barcelona: Rafinha không thể thi đấu do chấn thương.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LIVERPOOL VS BARCELONA

 
- Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Wilnaldum, Fabinho, Henderson; Shaqiri, Origi, Sadio Mane.
 
 (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X