Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Man City

Thứ Tư 04/05/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Man City, tờ The Sun đã chọn ra đội hình khủng kết hợp những cá nhân tốt nhất của hai CLB này.
Sau chiến thắng 4-3 trên sân nhà Etihad, Man City sẽ làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid ở lượt về vòng bán kết Champions League 2021/22. Cách biệt 1 bàn ở trận lượt đi mang lại một chút lợi thế cho đội bóng nước Anh, nhưng chắc chắn thầy trò Pep Guardiola hiểu được sức mạnh của đối thủ khi được chơi trên sân nhà.
 
Đội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Man City

Đội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Man City


Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Man City, tờ The Sun đã chọn ra đội hình khủng kết hợp những cá nhân tốt nhất của hai CLB này. Ở vị trí thủ môn, Ederson được lựa chọn thay vì Thibaut Courtois. Cả hai đều chơi tốt ở mùa giải năm nay, nhưng tờ báo của nước Anh đánh giá cầu thủ người Brazil cao hơn.

Ở vị trí trung vệ, họ chọn Eder Militao chơi bên cạnh Ruben Dias, hai cánh là Aymeric Laporte và Dani Carvajal. Ở tuyến giữa, lão tướng Luka Modric đang chơi cực tốt, anh xứng đáng có mặt trong đội hình này. Cầu thủ người Croatia chơi bên cạnh bộ đôi Bernardo Silva và Kevin de Bruyne của Man City.

Với việc cả hai đội đều giữ sức cho các trụ cột cuối tuần qua, cuộc đọ sức trên sân Bernabeu càng được chờ đợi hơn. Trên hàng công, cả hai đội đều có vô số lựa chọn, với Eden Hazard, Raheem Sterling, Marco Asensio, Phil Foden, Rodrygo, Jack Grealish và Gabriel Jesus.

Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ kể trên đều không góp mặt. Thay vào đó cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này - Karim Benzema đá cao nhất trên hàng công. Chơi bên cạnh là Vinicius Jr và Riyad Mahrez. 
Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?
Huyền thoại MU - Gary Neville nhận định trận đấu Real Madrid vs Man City, anh cho rằng Los Blancos có đẳng cấp tại sân chơi Champions League, thứ mà Man xanh...
De Bruyne muốn Man City giữ chân một cái tênDe Bruyne muốn Man City giữ chân một cái tên
Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã có những chia sẻ về người đồng đội Gabriel Jesus.
Nhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 5/5): Bản lĩnh nhà vuaNhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 5/5): Bản lĩnh nhà vua
Man City sở hữu rất nhiều cơ hội tốt nhưng không thể kết liễu Man City ở trận lượt đi. Và tất cả đều hiểu rằng thầy trò Pep Guardiola có nguy cơ phải trả giá...
Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ sau khi để Villarreal dẫn trước 2-0, ông cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đối đầu Real Madrid hoặc Man...
Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ rằng anh đang hy vọng Real Madrid đánh bại Manchester City trong trận bán kết lượt về Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X