Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Barca trước Dynamo Kiev trẻ nhất kể từ năm 2011

Thứ Tư 25/11/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca ra sân trong trận đấu với Dynamo Kiev ở Champions League có độ đuổi trung bình 24 tuổi 206 ngày, trẻ nhất kể từ năm 2011.

HLV Koeman đang trẻ hóa Barca


Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21. Do đã toàn thắng ở 3 trận đầu tiên, HLV Ronald Koeman đã quyết định cho nhiều cầu thủ nghỉ ngơi.
 
Đội hình Barca trước Dynamo Kiev trẻ nhất kể từ năm 2011 hình ảnh

Đội hình Barca gặp Dynamo Kiev có tuổi trung bình 24 năm và 206 ngày


Những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Pique, Busquets, Sergi Roberto đều không ra sân, ngay cả siêu sao Messi cũng không có tên trong danh sách thi đấu. Theo thống kê, đội hình Barca ra sân trong trận đấu với Dynamo Kiev ở Champions League có độ đuổi trung bình 24 tuổi 206 ngày, trẻ nhất kể từ năm 2011.

Cách đây 9 năm, đội hình Barca đấu BATE Borisov ở vòng bảng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola có độ tuổi trung bình 23 tuổi 93 ngày. Đội hình của đội bóng xứ Catalan khi đó bao gồm Pinto; Montoya, Bartra, Fontas, Maxwell; Jonathan Dos Santos, Thiago, Sergi Roberto; Cuenca, Rafinha và Pedro.

Bây giờ, 11 cầu thủ xuất phát của đội bóng xứ Catalan gồm Ter Stegen; Dest, Mingueza, Lenglet, Junior; Pjanic, Alena; Trincao, Coutinho, Pedri và Braithwaite. Lẽ ra đội hình này còn có thể trẻ hơn nếu tiền đạo 17 tuổi Ansu Fati không bị chấn thương. 

Rất nhiều những cầu thủ trẻ của Barca đã chơi ấn tượng, trong đó phải kể đến Oscar Mingueza. Trung vệ 19 tuổi này đã chơi thực sự nổi bật. Hậu vệ cánh 20 tuổi, Sergino Dest cũng có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. 

Matheus Fernandes (22 tuổi) vào sân thay Pedri ở phút 72, anh có trận đầu tiên trong màu áo đội 1. Tương tự là Konrad de la Fuente (19 tuổi), trong khi đó Riqui Puig có trận ra mắt Champions League ở tuổi 21.

Sergino Dest nói gì sau khi mở tài khoản ở Barca?
Hậu vệ Sergino Dest vui mừng khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở Barca trong chiến thắng 4-0 trước Dynamo Kiev đêm qua.
Koeman khẳng định Griezmann đang hạnh phúc ở Barca
HLV Koeman khẳng định ông không có mâu thuẫn với Griezmann sau khi để cầu thủ này dự bị trong trận thắng 4-0 trước Dynamo Kiev đêm qua.
Barca đá hay hơn khi không có Messi, HLV Koeman nói gì?
HLV Ronald Koeman phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Dynamo Kyiv, ông tuyên bố đây là hình ảnh của đội chủ sân Camp Nou mà NHM muốn thấy.
Vắng Messi, Barca vẫn dễ dàng đè bẹp Dynamo Kiev
Đội hình gồm phần lớn cầu thủ dự bị của Barcelona dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 bảng G Champions League nhờ 4 bàn thắng của Dest, Braithwaite...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X