Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Ajax vs Tottenham: Son Heung-min tái xuất

Thứ Tư 08/05/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua 0-1 ngay trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi, với việc Son Heung-min quay trở lại sau án treo giò liệu có đủ để giúp Tottenham vượt qua được Ajax ở trận lượt về vào đêm nay?
 Trận bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu 2018/19 giữa Ajax vs Tottenham sẽ được diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày mai 9/5. Cho dù Spurs có 'cứu cánh' trên hàng công khi Son Heung-min tái xuất nhưng trước sức trẻ đang thi đấu đầy thăng hoa của đội bóng Hà Lan, việc chiến thắng trong trận đấu đêm nay là điều khó khăn với đội khách.

Đội hình Ajax vs Tottenham - bán kết lượt về Cúp C1 20182019 hình ảnh
De Jong, De Ligt vẫn là những cái tên trong đội hình xuất phát của Ajax

Vẫn giống như trận lượt đi, chủ nhà Ajax không có sự thay đổi lực lượng nào đáng chú ý. Carel Eiting và Hassane Bande sẽ tiếp tục ngồi trên ghế dự bị. Tại chung kết Cúp quốc gia vừa qua, HLV Erik ten Hag đã tung ra đội hình không phải là mạnh nhất nhằm giúp các trụ cột của Ajax có thể nghỉ ngơi để tiếp đón Tottenham. Không có bất cứ lý do gì để đội bóng Hà Lan phải thay đổi bộ khung của mình khi họ là kẻ đang có kết quả khả quan hơn trước đội khách. Những De Jong, De Ligt hay Tadic sẽ ra sân ngay từ đầu.  

Đội hình Ajax vs Tottenham Son Heung-min tái xuất hình ảnh 2
Hàng công của Tottenham được gia cố nhờ sự trở lại của Son Heung-min

Bên kia chiến tuyến, Tottenham chào đón sự trở lại của Son Heung-min sau án treo giò. Mauricio Pochettino có 'cứu cánh' quan trọng trên hàng công, đặc biệt sau khi chứng kiến Llorente và Moura bất lực trước Ajax ở lượt đi. Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ gánh vác nhiệm vụ ghi bàn thay cho Harry Kane, người được dự đoán chỉ có thể trở lại nếu Tottenham vào tới chung kết. Jan Vertonghen có thể thi đấu mặc dù gặp phải chấn thương sau pha va chạm với đồng đội Alderweireld cách đây 1 tuần. Ngoài ra, Harry Winks, Erik Lamela và Aurier vẫn sẽ vắng mặt trong khi Moussa Sissoko đã hoàn toàn khỏe mạnh.
Nhận định Ajax vs Tottenham (2h00 ngày 9/5): Không thể và có thể
Phải rồi, chính Ajax, Juventus, Manchester United và Liverpool mới đây nhất – chưa mùa bóng Champions League nào trong lịch sử ghi nhận nhiều cú lội ngược dòng...

Thông tin lực lượng Ajax vs Tottenham:

 
Ajax: Vắng Bandé, Eiting (chấn thương).
 
Tottenham: Vắng Kane, Lamela, Winks, Aurier (chấn thương).
 

Đội hình Ajax vs Tottenham:

 
Ajax: Onana; Mazraoui, De Ligt, Blind, Tagliafico; Schone, De Jong, Ziyech; Van de Beek, Neres, Tadic.
 
 (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X