Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cái tên lạ thi đấu nổi bật ở Champions League 2022/23

Thứ Sáu 04/11/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những cái tên lạ đã thi đấu nổi bật ở Champions League 2022/23, cùng điểm qua những người nổi bật nhất.

Thủ môn 

Đội hình 11 cái tên lạ thi đấu nổi bật ở Champions League 202223 1

Diogo Costa chơi nổi bật ở C1 mùa này

Thủ môn Diogo Costa của Porto đã được lựa chọn trong đội hình 11 cái tên lạ thi đấu nổi bật ở Champions League 2022/23. Anh đã trở thành thủ thành đầu tiên trong lịch sử Champions League có 1 đường kiến tạo và cản phá một quả phạt đền trong cùng một trận đấu. Anh giúp Porto đứng đầu bảng B và đang là mục tiêu hàng đầu của MU. 

Hàng phòng ngự

Ở vị trí hậu vệ phải, Rico Lewis của Man City được lựa chọn. Cầu thủ 17 tuổi có trận ra mắt ở sân chơi Champions League, anh ghi 1 bàn giúp Man xanh giành chiến thắng 3-1. Cầu thủ 17 tuổi này đã được so sánh với Joao Cancelo và có một tương lai rất sáng. 

Ở vị trí hậu vệ trái là Piero Hincapie của Bayer Leverkusen, người có thể chơi cả ở vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm. Ở vị trí trung vệ là Antonio Silva của Benfica và Strahinja Pavlovic của Red Bull Salzburg. Cả 2 cầu thủ này đều chơi nổi bật ở vòng bảng C1 mùa này.

Tiền vệ

Raphael Onyedika đã chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay, anh có nhiều tình huống hỗ trợ phòng thủ tuyệt vời, góp công lớn giúp Club Brugge vượt qua vòng bảng Champions League. Harvey Elliott của Liverpool cũng đã có một vòng bảng Champions League đáng nhớ khi anh ghi bàn vào lưới Rangers và Ajax.

Đội hình 11 cái tên lạ thi đấu nổi bật ở Champions League 202223 2

Đội hình 11 cái tên lạ tỏa sáng ở vòng bảng Champions League mùa này

Và Marcus Edwards của Sporting Lisbon là cái tên cuối cùng được lựa chọn ở tuyến giữa. Cựu cầu thủ trẻ của Spurs đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp khi trở lại London, anh hiện đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

Hàng công

Ngôi sao của Shakhtar Donetsk, Mykhaylo Mudryk đã ghi 3 bàn sau 6 trận ở vòng bảng C1 mùa này, nhưng không thể giúp đội nhà đi tiếp. Ấn tượng không kém là cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia của Napoli, anh có 2 bàn sau 6 trận ở vòng bảng.

Chơi ở vị trí cao nhất là Giacomo Raspadori, cầu thủ có 4 bàn cho Napoli. Tiền đạo này được ký hợp đồng từ Sassuolo, đã chứng tỏ mình là một ngôi sao đáng xem nhất ở Champions League mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X