Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đôi cánh Liverpool cảnh giác cầu thủ Tottenham nào nhất?

Thứ Bảy 01/06/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết Champions League, hai hậu vệ biên Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson kêu gọi các đồng đội dè chừng Lucas Moura, ngôi sao Spurs đã tỏa sáng rực rỡ ở trận bán kết lượt về trên sân Ajax Amsterdam.

Liverpool và Tottenham hẹn nhau trong trận chung kết Champions League nội bộ nước Anh sau những màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona và Ajax Amsterdam. Lucas Moura chính là cầu thủ xuất sắc nhất vòng bán kết với cú hat-trick giúp Spurs thắng ngược 3-2 ngay trên đất Hà Lan.

Lucas Moura trận Tottenham vs Liverpool chung kết ChampionsLeague hình ảnh
Lucas Moura trận Tottenham vs Liverpool chung kết ChampionsLeague

Cũng chính vì vậy mà không phải những Dele Alli, Christian Eriksen hay kể cả tiền đạo chủ lực Harry Kane nếu kịp thời trở lại sau chấn thương, chính ngôi sao người Brazil mới là mũi công khiến cặp đôi hậu vệ biên Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson cảnh giác dè chừng nhất ở trận chung kết.

Phát biểu của đôi cánh Liverpool: “Lucas Moura chính là một trong những cầu thủ hay và nguy hiểm nhất của Spurs. Anh ấy là người hùng thực sự trong trận đấu với Ajax, một cầu thủ tuyệt vời với những phẩm chất tuyệt vời. Chúng tôi đã thường xuyên đối đầu rất khó khăn với anh ấy ở Premier League, nhưng giờ sẽ là thời điểm không thể tốt hơn để ngăn chặn anh ấy.”

“Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu giằng co và cân tài cân sức, bởi chúng tôi không nghĩ Tottenham có gì thua kém Liverpool. Đôi bên sẽ cùng gây ra đủ thứ vấn đề rắc rối cho nhau và có lẽ tinh thần, bản lĩnh cũng như chút ít may mắn sẽ định đoạt thành bại trong trận chung kết Champions League này. Bản thân chúng tôi cũng cần quên đi ám ảnh thất bại ở Kiev năm ngoái để tập trung toàn lực cho đêm nay.”

Lucas Moura: Kẻ bị PSG thải loại và cú hat-trick diệu kì ở Amsterdam
Đêm qua, tại Amsterdam, không phải ai khác mà là chính Moura, đã đưa Tottenham đến rất gần với danh hiệu lớn nhất mà mọi CLB châu Âu đều theo đuổi – Cúp Bạc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X