Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng mạnh nhất London lúc này là… Bayern Munich

Thứ Tư 26/02/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, trận lượt đi giữa Chelsea vs Bayern đã kết thúc với tý số bất ngờ 3-0, nhưng là nghiêng về đội khách.
 

Bayern là chuyên gia huỷ diệt thành London
 

Cú đúp của Gnabry cùng bàn thắng từ Lewandowski đã kéo sập Stamford Bridge, giúp Hùm xám Bayern có lợi thế cực lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà. Thậm chí có thể nói, chiếc vé tiến vào tứ kết coi như đã nằm trong tay đại diện Bundesliga.
 
Đáng chú ý ở chỗ, đây không phải lần đầu tiên Bayern tới London và hạ nhục đối phương một cách nặng nề. Ở giai đoạn vòng bảng, đội bóng này đã huỷ diệt Tottenham với tỷ số không tưởng 7-2, với điểm nhấn là cú poker của Serge Gnabry.

Chelsea vs Bayern 0-3 Nỗi kinh hoàng của thành London hình ảnh

Trận đấu Chelsea vs Bayern kết thúc với tỷ số 0-3


Trước đó, Bayern cũng không ít lần đè bẹp Arsenal của Arsene Wenger tại vòng loại trực tiếp, đáng chú ý nhất là chiến thắng 5-1 ngay tại Emirates và 10-2 sau 2 lượt trận. Và giờ, đến lượt Chelsea sấp mặt trên sân nhà 3 bàn không gỡ.
 
Và thật trùng hợp, 3 trận đấu kể trên cũng là 3 thất bại nặng nề nhất trên sân nhà trong lịch sử Champions League, với một điểm chung thủ phạm đều là Bayern. 

b

Bayern Munich - Cơn ác mộng của thành London 


Còn nhớ sau trận thắng Tottenham hồi tháng 10 vừa qua, sao trẻ Gnabry đã lên mạng xã hội đăng tải dòng tweet “Thành London màu đỏ” – do anh từng khoác áo Arsenal trong quá khứ. Mới đây, dòng trạng thái này một lần nữa được cầu thủ người Đức viết với sự ngạo nghễ của kẻ chiến thắng.
 
Nhưng rõ ràng là với thói quen hạ sát các đội bóng thành London, cho dù chạm trán Arsenal chăng nữa (trong trường hợp Pháo thủ được dự Champions League), có lẽ Bayern của Gnabry cũng sẽ trút mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Hủy diệt Chelsea, thầy trò Hansi Flick phản ứng thế nào?
HLV Hansi Flick nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, ông thầy 55 tuổi lên tiếng khen ngợi các học trò, đặc biệt là các ngôi sao tấn công.
Frank Lampard giải thích thế nào sau thảm bại trước Bayern Munich?
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, ông thầy người Anh thất vọng với kết quả trận đấu nhưng khẳng định đội khách xứng đáng giành chiến thắng.
Sao 19 tuổi của Bayern gây bão với màn trình diễn siêu hạng trước Chelsea
Trong chuyến làm khách được dự đoán không dễ dàng trước Chelsea, Hùm xám Bayern Munich đã giành chiến thắng 3-0 và một trong những cái tên hay nhất là hậu vệ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X