Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23

Thứ Tư 12/10/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid, Man City và PSG được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23 trước 2 lượt trận, nhưng chỉ có một trong ba đội kể trên hoàn thành mục tiêu.

Rạng sáng nay, những trận đấu ở lượt trận thứ 4 bảng E, F, G và H Champions League 2022/23 chính thức diễn ra. Duy nhất ở bảng E chưa thể tìm ra đội giành vé đi tiếp sớm trước hai lượt trận do khoảng cách giữa 4 đội là không lớn, trong khi đó 3 bảng đấu còn lại đều kỳ vọng sẽ có đội giành vé sớm.

Tại bảng F, Real Madrid làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk. Nếu giành 3 điểm họ sẽ đi tiếp sớm trước 2 lượt trận, nhưng Los Blancos chỉ có được kết quả hòa 1-1. Đáng chú ý, phải đến phút 90+5 trung vệ Rudiger mới gỡ hòa cho đội khách. 

Man City chinh thuc vuot qua vong bang Champions League mua nay

Man City chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này

Ở bảng đấu này, Real vẫn dẫn đầu với 10 điểm, hơn RB Leipzig và Shakhtar Donetsk lần lượt 4 và 5 điểm. Họ cần tới lượt trận tiếp theo mới có thể chính thức đi tiếp. Ở bảng H, PSG cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Benfica dù được chơi trên sân nhà. Với kết quả này, Mbappe và các đồng đội cũng chưa thể đi tiếp. Tại bảng H, PSG và Benfica cùng có 8 điểm sau 4 trận, Juventus và Maccabi Haïfa cùng có 3 điểm. 

Ở bảng G, Man City mặc dù bị Copenhagen cầm hòa 0-0 trong trận đấu phải chơi thiếu người và sút hỏng phạt đền vẫn sớm giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Man xanh hiện có 10 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Sevilla tới 8 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận. 

Lọt vào vòng 1/8 Champions League lần thứ 10 liên tiếp, Man City có thể yên tâm tập trung cho trận đại chiến với Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần sau khi cũng để Phil Foden và Bernardo Silva ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X