Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đội hình B của Man City đủ vô địch Champions League!”

Thứ Tư 09/12/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Andre Villas-Boas của Marseille, Man City có một đội hình mạnh và giàu chiều sâu đến mức kể cả đội hình B cũng đủ tốt để giành chức vô địch Champions League.

Đêm nay, Marseille đối mặt với Man City ở lượt cuối vòng bảng Champions League trong bối cảnh không nắm trong tay quyền tự quyết cho vị trí thứ 3 chung cuộc (được xuống tham dự Europa League). Hiện tại Marseille có 3 điểm bằng với Olympiakos nhưng phải đứng sau do thua về đối đầu trực tiếp.

Như vậy kể cả đánh bại Man City thì đội bóng thành phố Cảng cũng không thể vươn lên được thứ 3 nếu như ở trận đấu cùng giờ, Olympiakos cũng vượt qua Porto. Ở điều kiện cần (chiến thắng) thì thuận lợi cho đội bóng Pháp là đối thủ Man Cit đã chắc chắn có ngôi đầu bảng C và vào cuối tuần này còn phải đại chiến với Man United tại Premier League.

Đội hình B của Man City đủ vô địch Champions League! hình ảnh
Man City vs Marseille vào đêm nay

Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình của Man City một cách triệt để trong tiếp đón Marseille vào đêm nay. Nhưng HLV Villas-Boas của đội khách không cho rằng Marseille sẽ có một trận đấu dễ dàng bởi dàn dự bị của đại diện nước Anh cũng đủ xưng hùng xưng bá ở châu Âu.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Việc giành vị trí thứ 3 giờ không còn do Marseille quyết định. Hy vọng rằng Porto sẽ không buông xuôi trước Olympiakos nhưng trước tiên chúng tôi biết vẫn sẽ vô cùng khó khăn trước Man City.”

“Họ sở hữu đội hình rất dày với nhiều lựa chọn nhân sự và phần lớn đều có chất lượng cao. Tất nhiên chúng tôi không thể chỉ dựa vào Porto (đội bóng đầu tiên mà Villas-Boas dẫn dắt trong sự nghiệp HLV chuyên nghiệp - PV) mà bản thân Marseille vẫn cần phải cố gắng hết sức để có được một kết quả tích cực nhất. Kể cả khi Man City dùng đội B thì tôi vẫn nghĩ rằng đội hình đó của họ cũng đủ mạnh để giành Champions League.”

Đội hình B của Man City đủ vô địch Champions League! hình ảnh 2
Villas-Boas đánh giá rất cao Man City

Chiến lược gia 43 tuổi đặt niềm tin vào Guardiola cùng Man City trong cuộc đua vô địch Champions League mùa này:

“Man City lúc nào cũng kỳ vọng rất lớn vào giải đấu này và tôi tin chẳng ai khao khát vô địch Champions League hơn Guardiola. Mỗi mùa giải, họ đều tin tưởng rằng mình có thể bước lên bục vinh quang bởi đơn giản họ có đủ năng lực lẫn nhân sự để hiện thực hóa giấc mơ đó. Nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý muốn.”

“Ở Champions League, tôi không phải là gương mặt có số má. Guardiola mới là người như vậy khi đã 2 lần vô địch giải đấu với tư cách HLV. Man City đã chờ đợi quá lâu cho vinh quang ở châu Âu và chất lượng đội hình hiện tại của họ là khó ai sánh kịp.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X