Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Độ khó lịch đấu vòng bảng C1: PSG chỉ đứng thứ 2, Man City trong top 10

Thứ Sáu 30/08/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa theo hệ số UEFA trung bình của các đối thủ, PSG mới chỉ là đội có lịch thi đấu với độ khó xếp thứ 2 ở vòng bảng Champions League năm nay.

Độ khó lịch đấu vòng bảng C1: PSG chỉ đứng thứ 2, Man City trong top 10

Ở vòng bảng Champions League năm nay, PSG bị xem là đội có lịch thi đấu khó nhằn nhất. Đội bóng nước Pháp sẽ phải đụng độ Man City, Bayern Munich, Atletico Madrid, Arsenal, PSV Eindhoven, Salzburg, Girona và Stuttgart. Đây đều là những đối thủ sừng sỏ và có khả năng gây ra nhiều khó khăn cho PSG.

Độ khó lịch đấu vòng bảng C1 PSG chỉ đứng thứ 2, Man City trong top 10 1
Xếp hạng các đội có lịch đấu khó nhất dựa trên hệ số UEFA trung bình của đối thủ

Tính theo hệ số UEFA trung bình của các đối thủ, PSG là đội có lịch thi đấu khó nhất trong số các đội nhóm 1. Hệ số UEFA trung bình các đối thủ của PSG là 69,625. Trong khi đó, đội có lịch thi đấu nhẹ nhất ở nhóm 1 là Real Madrid, với hệ số trung bình của các đối thủ là 56,000. Hai đối thủ ở nhóm 1 của Real Madrid là Borussia Dortmund và Liverpool.

Dù phải đụng độ cả Real Madrid, Barcelona và Arsenal nhưng Atalanta là đội được đánh giá có lịch nhẹ nhất nhóm 2 với hệ số trung bình của các đối thủ là 55,375.

Dortmund cũng là một đội khác phải đụng cả Real Madrid và Barcelona ở vòng bảng. Tuy nhiên, đội bóng này đón nhận những đối thủ ở nhóm 2 tương đối nhẹ nhàng là Shakhtar Donetsk và Club Brugge.

Young Boys là đội có lịch đấu tốt nhất với hệ số trung bình của các đối thủ là 53,125. Đối thủ của họ ở nhóm 1 và nhóm là Inter, Barca, Atalanta và Shakhtar.

Đội có lịch thi đấu cam go nhất là Feyenoord với hệ số trung bình của các đối thủ lên đến 72,562. Họ sẽ đụng độ Man City, Bayern, Leverkusen và Benfica ở nhóm 1 và nhóm 2.

Đại diện duy nhất của Anh nằm trong top 10 là Man City. Ở vòng bảng, thầy trò Pep Guardiola đối mặt với Inter, PSG, Club Brugge, Juventus, Feyenoord, Sporting, Sparta Praha và Bratislava.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X