Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot chia sẻ đầy cay đắng sau khi MU bị loại

Thứ Tư 13/12/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua trước Bayern Munich chấm dứt cơ hội đi tiếp của MU và Diogo Dalot không giấu được sự thất vọng với kết quả này.

Dalot nói gì sau trận đấu của MU

Trên sân nhà, MU bước vào trận đấu với Bayern khi đã mất quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp tại Champions League. Man Utd vừa phải đánh bại Bayern, vừa phải chờ kết quả của cặp đấu còn lại để biết được "số phận".

Kết quả, không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. MU nhận thất bại tối thiểu trước Bayern và kết quả này chính thức đẩy MU xuống cuối bảng. Thậm chí, MU cũng hết cơ hội dự vòng play-off Europa League.

Diogo Dalot chia sẻ đầy cay đắng sau khi MU bị loại 1
Dalot thi đấu nỗ lực trước Bayern, nhưng vậy là không đủ

Chia sẻ sau trận, Dalot nói: "Đây không phải kết quả mà chúng tôi muốn. Cả đội mong chờ một tỉ số khác, một kịch bản khác. Tôi nghĩ rằng MU đã làm tốt, thậm chí là tốt nhất trong khả năng của mình trước đội bóng mạnh như Bayern.

Nhưng sau cùng, chúng tôi vẫn làm chưa đủ tốt. Chúng tôi biết rằng Man Utd được đặt nhiều kỳ vọng hơn trận này. Cả đội muốn giành vé đi tiếp nhưng sau cùng, chúng tôi vẫn chưa làm đủ tốt để đạt được mục tiêu của mình. MU cần học hỏi từ những thất bại kiểu này và làm tốt hơn ở những lần sau."

Dalot đã có màn trình diễn tương đối tích cực trong trận đấu với Bayern. Theo thống kê từ Statman Dave, hậu vệ mang áo số 20 có tỉ lệ rê bóng thành công 100%, không chiến thành công 100%, 40 lần chạm bóng, 21 lần chuyền bóng, 2 lần phá bóng giải nguy chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Không chỉ nhận thất bại, MU còn tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau trận đấu với Bayern. Maguire cùng Luke Shaw dính chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân trước Liverpool. Bão chấn thương tiếp tục ám ảnh MU ở thời điểm quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X