Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỉnh cao của ngu ngốc: Fan Liverpool bỏ lỡ trận đấu vì mù đường

Thứ Năm 24/10/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa đoàn quân của Jurgen Klopp vs Genk vào rạng sáng nay, SVĐ Luminus Arena lẽ ra đã có thêm 2 CĐV Liverpool nữa. Thế nhưng…
 

Fan Liverpool và sự nhầm lẫn tai hại
 

Trong trận cầu rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ đã đè bẹp đội chủ nhà Genk với tỷ số 4-1, đem lại niềm vui rất lớn cho các CĐV của họ. À không, chỉ trừ 2 fan này – Rob và Lee, những người đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ nhưng không thể đến sân theo dõi vì lý do hài hước.
 
Hai người đàn ông, một tới từ London, một xuất phát từ Leicester, đã hẹn nhau tới dự khán trận cầu của đội bóng thân yêu. Nhưng thay vì tới Genk, họ lại di chuyển sang tận… Ghent – địa điểm cách đó gần 150km, tương đương khoảng 2 giờ lái xe.

Điều tồi tệ nhất là cả 2 thậm chí còn không nhận ra sai lầm của mình, khi mất hàng giờ tìm kiếm SVĐ và hỏi han mọi người xung quanh. Đến khi phát hiện ra đã nhầm, trận đấu chỉ còn 30 phút nữa là diễn ra và cả 2 đành phải chui vào quán cafe để xem bóng đá.

Đỉnh cao của ngu ngốc CĐV Liverpool bỏ lỡ trận đấu vì mù đường hình ảnh

Sự nhầm lẫn tai hại của 2 CĐV Liverpool

 
Điều đáng nói ở chỗ, đây không phải lần duy nhất 2 người đàn ông này đi xem bóng đá với nhau và bị nhầm. CĐV tên Rob chia sẻ: “Chúng tôi thực sự rất xấu hổ. Chúng tôi hy vọng sai lầm ngu ngốc này không được đưa lên truyền thông, nhưng vừa mới đây một người bạn đã gửi cho tôi link bài báo. Sự ngu dốt của chúng tôi đang được lan truyền rồi.

Chúng tôi bắt taxi từ sân bay và nói với tài xế, rằng tối nay chúng tôi sẽ ở SVĐ này để xem Liverpool, nhưng anh ấy không nói gì nhiều. Lẽ ra ngay từ lúc đó, chúng tôi đã phải nhận ra sai lầm tai hại của mình. Khi bước vào khách sạn, nhân viên ở đó nhìn tôi tỏ vẻ thắc mắc mà chúng tôi không hiểu tại sao.

Đỉnh cao của ngu ngốc CĐV Liverpool bỏ lỡ trận đấu vì mù đường hình ảnh

2 CĐV Liverpool tội nghiệp trải qua chuyến đi vô nghĩa


Chỉ khi vào nhà hàng, một anh chàng phục vụ là fan của CLB Gent đã nói chúng tôi nhầm to rồi. Ngay lúc đó đã quá muộn để sửa chữa, chúng tôi không thể có mặt ở trận đấu này và đành bỏ lỡ vé xem bóng đá. Tôi và Lee đã từng có lịch sử chẳng mấy vui vẻ về điều này. Lần trước, chúng tôi cũng tới xem Liverpool và bị nhầm tàu. Thay vì tàu nhanh, chúng tôi bước lên tàu thường và mất tới 6 tiếng đồng hồ. Tôi nghĩ lần tới, chúng tôi sẽ nhờ người khác đặt vé.”

 
Với sự cố này, cả 2 đã nhận lại tiền vé tàu và vé xem bóng đá tổng cộng 190 bảng, tuy nhiên điều đó chẳng thể an ủi được chuyến đi vô nghĩa của họ. Mới đây, CLB KAA Gent – đội bóng gần nhất với thành phố mà 2 fan Liverpool này đặt chân đến, đã đưa ra đề nghị tốt đẹp để bù đắp cho chuyến đi ẩm ương này.
 
Gent liên tục tweet trên mạng: “Hey Liverpool, chúng tôi cần sự giúp đỡ, chúng tôi muốn tìm 2 fan của các bạn và tặng họ vé xem trận đấu của chúng tôi tại Europa League. Tìm ở đâu bây giờ được nhỉ?

Chào Liverpool, xin chúc mừng chiến thắng nhé, nhưng có lẽ CĐV của các bạn nên học lại địa lý của Bỉ thì hơn.”

Cựu sao Liverpool bóc trần sự thật đang bị che giấu về Coutinho
Lãnh đạo Bayern Munich cho biết rất hài lòng với thể hiện của Philippe Coutinho nhưng cựu danh thủ Dietmar Hamann lại không nghĩ như vậy.
Ăn mừng như điên, bại tướng của Liverpool vẫn bị VAR làm tẽn tò
Tất cả các cầu thủ Genk và người hâm mộ của họ đều tưởng rằng đã làm tung lưới Liverpool, nhưng công nghệ VAR lại không nghĩ vậy.
Genk 1-4 Liverpool (KT): Chamberlain lập cú đúp, The Kop thắng lợi tưng bừng
Trong lần đầu ra sân tại Champions League sau 18 tháng, Alex Oxlade-Chamberlain đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Liverpool vùi dập Genk ngay trên sân khách…
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X