Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó đỡ với pha "cà khịa" PSG sau trận thua Bayern tới từ Dimitri Payet

Thứ Hai 24/08/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dimitri Payet mới đây đã có một pha trêu tức đại kình địch PSG sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern hôm qua.

Tối qua giờ châu Âu tức 2h00 rạng sáng 24/8 giờ Việt Nam, hai CLB Bayern Munich vs PSG đã bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20. Và phần thắng cuối cùng đã thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn là Bayern.

Ngay sau trận đấu này, ngôi sao của CLB Marseille, tiền vệ Dimitri Payet cũng đã tranh thủ có một pha trêu tức đại kình địch PSG bằng việc để áo đấu với logo PSG trên áo đấu có gắn 1 ngôi sao tượng trưng cho một lần vô địch Champions League của Marseille.

Marseille hiện tại cũng đang là đội bóng Pháp duy nhất từng vô địch Champions League với lần lên ngôi vào năm 1993. Còn PSG đã tan giấc mộng vô địch sau thất bại 0-1 trước Bayern vừa qua.

Sở dĩ Dimitri Payet ‘cà khịa’ PSG vì mối quan hệ giữa PSG - Marseille lâu nay vốn rất căng thẳng. Thậm chí trước trận chung kết Champions League 2019-20, các quan chức của thành phố Marseille đã phải đưa ra ra lệnh... cấm các CĐV bóng đá mặc áo, giơ biểu ngữ ủng hộ PSG, nhằm ngăn chặn nguy cơ xảy ra những vụ ẩu đả, xô xát giữa CĐV hai đội. Tuy nhiên sau đó lệnh cấm đã được thu hồi lại vì gây ra những sự hiểu lầm không đáng có.

Đây cũng không phải lần đầu Payet trêu tức PSG. Còn nhớ vào năm 2018, tuyển thủ Pháp từng tuyên bố không thèm chơi cho gã nhà giàu Pháp: "Tôi chơi cho Marseille - đội bóng lớn nhất của nước Pháp. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, và điều đó thì tốt hơn là một tá những cầu thủ đắt giá thi đấu cạnh nhau."

Hậu chung kết C1, HLV Tuchel chào đón Messi tới với PSG
HLV người Đức thừa nhận sẽ phải xây dựng lại PSG sau cái kết không như ý trong mùa giải 2019-20.
Những hình ảnh đẹp nhất trong chức vô địch của Bayern Munich
Đánh bại PSG với tỷ số tối thiểu, Bayern Munich vô địch Champions League một cách thuyết phục ở mùa giải này. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đẹp trong trận...
Herrera đau đớn vì những cơ hội bị bỏ lỡ của PSG trước Bayern
Theo tiền vệ Ander Herrera, việc Paris Saint-Germain không tận dụng được cơ hội là nguyên nhân chính khiến họ thất bại ở trận chung kết Champions League trước...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X