Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov nói về cơ hội vô địch C1 mùa này của MU

Thứ Sáu 08/03/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về khả năng MU vô địch C1 mùa này, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn thể lên ngôi vào cuối mùa.

MU có thể vô địch Champions League mùa này


M.U vừa khiến cả thế giới phải bất ngờ khi đánh bại PSG 3-1 ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Chiến tích của thầy trò HLV Solskjaer càng được khen ngợi nhiều hơn khi họ vắng tới 8 trụ cột, và ra sân với đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị.
Dimitar Berbatov nói về khả năng MU vô địch C1 mùa này hình ảnh

Dimitar Berbatov cho rằng M.U có thể vô địch C1 mùa này


Với chiến thắng trước PSG, M.U đã giành quyền vào tứ kết Champions League một cách thần kỳ. Hòa đối thủ 3-3 sau hai lượt trận, nhưng Quỷ đỏ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Đội chủ sân Old Trafford đang chơi thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

Dimitar Berbatov nói về khả năng MU vô địch C1 mùa này, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn thể lên ngôi vào cuối mùa.

“Chứng kiến cách M.U đánh bại PSG ngay trên đất Pháp, tôi nghĩ rằng không ai dám coi thường họ nữa. Người ta thường nói: Không tôn trọng người khổng lồ bạn sẽ nhận sự trừng phạt. Tôi nghĩ rằng tất cả những CLB đều đang dành cho M.U sự tôn trọng rất lớn”.

“Tất nhiên, M.U hoàn toàn có cơ hội vô địch Champions League mùa này, tôi nghĩ rằng 8 đội lọt vào tứ kết đều có khả năng lên ngôi. Tottenham cũng có thể vô địch giải đấu này, họ cũng đang chơi rất tốt ở đấu trường châu Âu”.

“Tottenham sẽ đón chào sự trở lại của Dele Alli, trong khi đó Kane, Son và Eriksen vẫn đang duy trì sự ổn định. Thầy trò Pochettino đủ khả năng để vô địch C1 mùa này”.

Berbatov cũng khen ngợi Lukaku, cựu tiền đạo của M.U đánh giá cao sự đa năng của hậu bối người Bỉ hiện tại trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X