Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều tích cực nhất trong bảng tử thần với MU

Thứ Sáu 02/10/2020 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc rơi vào một bảng đấu khó khăn khiến Man United gặp rắc rối lớn trong chặng đường phía trước, nhưng ít nhất các CĐV của họ cũng vui mừng vì điều này.

MU đụng bảng tử thần

Trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mới đây, Man United được xác định rơi vào bảng H với các đối thủ không hề dễ dàng. Họ sẽ gặp lại PSG – nhà Á quân C1 mùa giải năm ngoái. Cùng với đó, Leipzig đang nổi lên như là thế lực mới của Bundesliga và đang sở hữu trung vệ được chính MU theo đuổi là Upamecano.
Và đối thủ còn lại ở bảng đấu được xem như tử thần này, là CLB Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir. Đây là một đội bóng nghe rất lạ lẫm với khán giả, nhưng các CĐV Man United lại rất mong chờ, bởi đó chính là bến đỗ mới của cựu sao MU Rafael da Silva.

Đây! Điều tích cực nhất trong bảng tử thần với Man United hình ảnh
Rafael da Silva là tân binh của Istanbul, đội bóng cùng bảng với MU tại cúp C1
Hậu vệ này vừa rời Lyon để gia nhập Istanbul mới đầu tháng 9 vừa qua. Rafael cũng không ít lần công khai ủng hộ MU và luôn dõi theo hình ảnh đội bóng cũ. Ở mùa giải trước, sau khi cùng Lyon vượt qua Man City ở cúp C1, Rafael đã đăng tải dòng tweet: Manchester is Red (Thành Manchester màu đỏ).
Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, Twitter của Man United đã nhắn Rafael: “Hẹn gặp lại cậu sớm!”, còn sao Brazil cũng bày tỏ: “Giấc mơ đã thành sự thật khi quay trở lại nơi mọi thứ được bắt đầu!”.

Đây! Điều tích cực nhất trong bảng tử thần với Man United hình ảnh
Rafael da Silva và Man United gửi thông điệp sau lễ bốc thăm
6 trận đấu vòng bảng của MU sẽ diễn ra bắt đầu từ tháng 10 (cụ thể ngày 20/10) đến tháng 12 (ngày 9/12), mỗi tháng 2 trận.

Đây! Điều tích cực nhất trong bảng tử thần với MU hình ảnh gốc 2
Kết quả bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2020/21

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21: Ronaldo đụng độ Messi, MU rơi bảng tử thần
Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21 mới được UEFA tiến hành, MU đã không may mắn rơi vào bảng H cực khó với đội bóng thống trị nước Pháp, PSG và...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X