Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều khó tin xuất hiện ở cặp đấu MU vs PSG

Thứ Năm 03/12/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs PSG khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, dù được chơi tại Old Trafford nhưng đội bóng nước Anh phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.

MU lại thua PSG trên sân nhà


MU chỉ cần giành 1 điểm trước PSG trên sân nhà là có thể giành quyền vào vòng 1/8 Champions League, song thầy trò Solskjaer đã không hoàn thành mục tiêu của mình. Với việc phung phí quá nhiều cơ hội cùng chiếc thẻ đỏ của Fred, đội chủ nhà đã phải nhận thất bại 1-3.
 
Kết quả MU vs PSG Điều khó tin xuất hiện ở Old Trafford hình ảnh

MU thua 1-3 trước PSG ngay trên sân nhà


Theo thống kê, PSG đã thắng cả 4 trận gần nhất làm khách trên sân của MU ở Champions League, ngược lại Quỷ đỏ cũng 4 lần liên tiếp đánh bại đội bóng nước Pháp khi phải làm khách. Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League xuất hiện trường hợp thú vị như vậy.

MU đang chơi rất tệ trên sân nhà ở mùa giải năm nay, họ đã thua 4 trong số 8 trận tại Old Trafford trên mọi mặt trận từ đầu mùa. Trong cả mùa trước thầy trò Solskjaer chỉ phải nhận 3 trận thua sau 28 trận được thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ.

Với việc MU để thua 1-3 cộng thêm chiến thắng 4-3 của RB Leipzig trước Istanbul Basaksehir, cục diện bảng H đang rất khó lường. Cả PSG, MU và RB Leipzig đều có 9 điểm sau 5 trận.

MU vẫn đang tạm dẫn đầu, PSG xếp thứ 2 còn đại diện của nước Đức xếp thứ 3. PSG có cơ hội đi tiếp lớn nhất khi chỉ phải gặp Istanbul Basaksehir cuối bảng trên sân nhà ở lượt trận hạ màn. Một chiến thắng sẽ đưa đại diện Ligue 1 lọt vào vòng sau mà không cần quan tâm kết quả trận còn lại trong khi đó MU phải giành ít nhất 1 điểm trên sân của RB Leipzig để lọt vào vòng 1/8.
Thua PSG tại Nhà hát của những ác mộng, cơ hội đi tiếp của MU ra sao?
Với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước PSG vào đêm qua, MU đang phải đối diện với nguy cơ bị loại dù rằng cửa đi tiếp vẫn rộng hơn.
CĐV MU ngán ngẩm với pha bỏ lỡ khó tin của Anthony Martial trước PSG
Tiền đạo Anthony Martial đã không thể ghi bàn trong trận đấu với PSG, cầu thủ người Pháp còn bỏ lỡ cơ hội khó tin ở đầu hiệp 2.
Neymar lại nổi thói trẻ trâu, định tẩn cả Scott McTominay
Tiền đạo Neymar tỏa sáng với một cú đúp giúp PSG đánh bại MU 3-1 ở sân Old Trafford, song anh tiếp tục cho thấy sự thiếu kiềm chế với tình huống định ăn thua...
Marcus Rashford đá 5 trận bằng cả 2 mùa gần nhất cộng lại
Tiền đạo Marcus Rashford là người cân bằng tỷ số 1-1 cho MU trước PSG, ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cực cao ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X