Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều khó tin xảy ra ở trận đấu Atletico Madrid vs Porto

Thứ Năm 08/09/2022 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Atletico Madrid vs Porto không có bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng trong thời gian bù giờ của hiệp 2 xuất hiện tới 3 bàn thắng.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Atletico Madrid vs Porto. Được chơi trên sân nhà, đội bóng của Tây Ban Nha tỏ ra lấn lướt, họ cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi được bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

Khi Mehdi Taremi của Porto phải nhận thẻ đỏ và rời sân ở phút 82 cũng là lúc đội chủ nhà tấn công dồn dập, bóng phần lớn chỉ lăn bên phần sân của đội khách. 

 

0
Atletico Madrid đánh bại Porto 2-1

Khi tất cả đều nghĩ đến một tỷ số hòa thì những bàn thắng liên tiếp xuất hiện. Phút 90+1, Mario Hermoso mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng tới phút 90+6, Mateus Uribe đã cân bằng tỷ số cho đội khách. Kịch tính xảy ra ở phút 90+11, Antoine Griezmann là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. 

Theo thống kê, Atletico Madrid vs Porto chỉ là trận đấu thứ hai trong lịch sử UEFA Champions League chứng kiến 3 bàn thắng được ghi ở những phút bù giờ, sau trận Porto vs Atletico Madrid vào tháng 12 năm 2021. 

Với chiến thắng 2-1 trước Porto đầy kịch tính, Atletico Madrid hiện đang dẫn đầu ở bảng B. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này Club Bruges đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đại diện của nước Đức – Bayer Leverkusen với tỷ số 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X