Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điều đặc biệt của Jude Bellingham

Thứ Ba 25/10/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Dortmund vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đã có những lời ca ngợi cho tài năng trẻ Jude Bellingham của đối thủ.

Bellingham có tài năng đặc biệt

Cầu thủ 19 tuổi hiện tại đang là nhân tố quan trọng của Dortmund và ĐT Anh, dự kiến sẽ trở thành món hàng hot trên TTCN mùa hè tới với mức giá có thể lên 150 triệu euro. Trước thềm chạm trán Dortmund, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra những phẩm chất đặc biệt của ngôi sao trẻ.

“Dortmund là nơi hoàn hảo cho các tài năng trẻ” – chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng. “Có thể nếu đến một CLB top đầu Premier League, Bellingham sẽ không được ra sân nhiều. Cách tốt nhất với các cầu thủ trẻ đó là được trao cơ hội thi đấu. Ở tuổi 17, cậu ấy quyết định xuất ngoại và điều đó cho thấy chất lượng và quan trọng hơn, tinh thần chiến đấu của Bellingham. Tâm lý của cậu ấy là một điều đặc biệt.

Điều đặc biệt của Jude Bellingham 1
Jude Bellingham liên tục toả sáng ở mùa giải này

Cậu ấy đã là một trong những thủ lĩnh của đội bóng và điều ấn tượng là Bellingham mới 19 tuổi. Không chỉ đem lại những bàn thắng, những phẩm chất khác của Bellingham cũng rất tốt. Cậu ấy là thành viên quan trọng của ĐT Anh và điều đó càng cho thấy tài năng của Bellingham”.

Từ đầu mùa giải, tiền vệ trẻ đã ghi 8 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân – những con số vô cùng ấn tượng. Anh cũng có 15 lần khoác áo ĐT Anh và dần trở thành cái tên đá chính của HLV Gareth Southgate.

Mùa hè tới, Jude Bellingham còn 2 năm hợp đồng với Dortmund và rất nhiều CLB muốn giành chữ ký của cầu thủ này, bao gồm Man City, Man United, Chelsea, Liverpool và Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X