Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điều an ủi duy nhất của Barca sau trận hoà Inter

Thứ Năm 13/10/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể đánh bại Inter Milan, Barcelona có rất ít cơ hội để vượt qua vòng bảng Champions League, nhưng ít nhất họ đang sở hữu một thông số dẫn đầu.

Điều an ủi của Barca

Đội chủ sân Camp Nou không thể giành 3 điểm trước Inter Milan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, dù có bàn thắng dẫn trước ở cuối hiệp 1 do công Ousmane Dembele. Những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến đội bóng này trả giá, và chung cuộc chỉ có một kết quả hoà, qua đó có rất ít khả năng đi tiếp.

Thậm chí nếu không có màn toả sáng của Robert Lewandowski, Barca sẽ phải nhận thất bại và chính thức bị loại. Với chân sút người Ba Lan, anh đã có cú đúp ở trận đấu này để nâng tổng số pha ghi bàn tại Cúp C1 lên con số 5, dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Lewandowski lap cu dup vao luoi Inter
Robert Lewandowski lập cú đúp vào lưới Inter

Lewandowski đang có cùng số pha lập công với Erling Haaland (Man City) và Mohamed Salah (Liverpool). Những bàn thắng của Lewan đến trong 2 trận đấu, cú hattrick vào lưới Plzen ở lượt ra quân và cú đúp trong trận vừa rồi. Ở 2 trận đấu quan trọng với Bayern Munich và Inter Milan (lượt đi), Lewandowski đều im tiếng.

Cầu thủ này sẽ có cơ hội nâng cao số bàn thắng trong 2 lượt trận cuối cùng của Barca tại vòng bảng. Nhưng có thể, đó sẽ là những cơ hội cuối để Robert Lewandowski ghi bàn ở Champions League, bởi khả năng đi tiếp của Barcelona là rất nhỏ.

Danh sach ghi ban tai Cup C1 sau 5 luot tran
Danh sách ghi bàn tại Cúp C1 sau 4 lượt trận

 

Thêm 3 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23Thêm 3 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23
Sau loạt trận vào rạng sáng nay, đã xác định thêm 3 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23 trước 2 lượt trận.
Hai điều kiện để Barca nuôi hy vọng C1Hai điều kiện để Barca nuôi hy vọng C1
Không thể đánh bại Inter Milan dù được thi đấu trên sân nhà, Barcelona có nguy cơ lớn bị loại khỏi vòng bảng Champions League ngay ở lượt trận thứ 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X