Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm yếu của Real Madrid

Thứ Bảy 01/06/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đánh giá thấp hơn, nhưng Dortmund hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước một Real Madrid đang gặp vấn đề ở vị trí thủ môn.

Trước thềm trận đấu này, Real Madrid thông báo thủ môn Andriy Lunin bị ốm. Cầu thủ người Ukraine đã bỏ lỡ 3 buổi tập gần nhất của Los Blancos và khả năng cao chỉ có thể ngồi dự bị trận chung kết. Lunin là thủ thành số 1 của Real tại Champions League mùa này, khi Thibaut Courtois dính chấn thương.

Đích thân Lunin đăng tải trên trang cá nhân: “Tôi rất xin lỗi vì không thể chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải, cũng là trận đấu quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả các tin nhắn và động viên”.

Điểm yếu của Real Madrid 1
Lunin dính chấn thương Courtois sẽ bắt chính trận chung kết Champions League

Real Madrid đã đón chào sự trở lại của Thibaut Courtois và thủ thành người Bỉ đã có những trận đấu tốt thời gian qua. Tuy nhiên, tinh thần của Courtois có thể bị ảnh hưởng, khi nhận tin không được triệu tập lên ĐT quốc gia tham dự EURO. HLV ĐT Bỉ Domenico Tedesco chia sẻ: “Thibaut hiểu rõ EURO là giải đấu như thế nào. Cậu ấy cũng biết rõ nhất về cơ thể mình. Thi đấu ba ngày một trận và một trận một tuần khác nhau rất nhiều”.

Courtois sẽ bắt chính trận chung kết Champions League, và dự bị cho anh là bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea – Kepa Arrizabalaga. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Dortmund và sở hữu tỷ lệ thắng cao đáng ngạc nhiên tại chung kết C1. Dù vậy, nếu chỉ ra một điểm yếu nào đó của Real Madrid, thì sẽ là vị trí thủ môn.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng sự nghiệp cấp CLB của Toni Kroos, người tuyên bố giải nghệ sau mùa hè này. Trận chung kết Champions League giữa Dortmund vs Real Madrid sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley vào lúc 2h00 rạng sáng 2/6 (giờ Việt Nam).

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15
Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X