Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều PSG 3-0 Real Madrid

Thứ Năm 19/09/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ không ai nghĩ rằng thầy trò Zidane lại có thể thi đấu bạc nhược tới vậy, khi ra quân ở trận mở màn Champions League. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu PSG vs Real Madrid 3-0.


Thiên thần toả sáng

Không khó để chỉ ra ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này, Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina đã lập cú đúp ngay trong hiệp 1, góp phần nhấn chìm đội bóng cũ của mình tại SVĐ Công viên các Hoàng tử. Cùng với đó, anh mở màn bàn thắng thứ 3 bằng đường chuyền để Meunier thoát xuống, phối hợp với đồng đội và ghi bàn.

Đó là chưa kể không ít lần, Di Maria nhảy múa trong vòng cấm địa Real Madrid và đem đến những cơ hội rõ rệt cho các cầu thủ xung quanh. Màn trình diễn này càng đáng nhớ hơn, bởi PSG mất cả 3 cầu thủ xuất sắc nhất trên hàng tấn công Cavani – Mbappe – Neymar. Đau đớn hơn nữa với fan Real, khi chứng kiến màn ăn mừng liên tiếp của cựu cầu thủ, người họ từng đẩy ra đường không thương tiếc.

Những điểm nhấn trận đấu PSG vs Real Madrid 3-0 hình ảnh

Di Maria là điểm nhấn trận đấu PSG vs Real Madrid 3-0


Courtois tiếp tục gây thất vọng

Không phải những gì Real mong đợi kể từ khi chiêu mộ thủ môn người Bỉ. Theo thống kê từ tháng 2 năm nay, Thibaut Courtois chưa từng giữ sạch lưới, nghĩa là trong 7 tháng liên tiếp. Trong 40 trận đấu gần nhất, thủ môn này vào lưới nhặt bóng 58 lần. Còn tính kể từ khi anh gia nhập Los Blancos, con số này là thủng lưới 79 bàn sau 57 trận. Thành tích quá tồi tệ.

Ngay ở đầu trận, Courtois đã mắc sai lầm khi để Di Maria dễ dàng ghi bàn ở góc gần, từ đó khiến đội bóng của mình đánh mất thế trận và tiếp tục thủng lưới thêm 2 bàn nữa. Trên thực tế, rất khó để đánh giá anh là nguyên nhân khiến Real Madrid thua cuộc, nhưng nếu như Rio Ferdinand cho rằng Hazard đã chọn sai thời điểm gia nhập Real – thì Courtois cũng vậy.

Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều giữa PSG vs Real Madrid hình ảnh 2

Courtois không khép góc gần và khiến CLB nhận bàn thua


Bàn thắng bị từ chối của Bale

Không phải toàn bộ những gì Los Blancos làm đều tồi tệ, khi họ vẫn có điểm sáng nhờ cú dứt điểm của Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales đã có pha xử lý gần như hoàn hảo, kiểm soát bóng và tung cú lốp bằng chân không thuận, hạ gục đồng đội cũ Keylor Navas giờ đã khoác áo PSG. Chỉ có điều, bàn thắng rất đẹp của anh đã không được công nhận.

Cụ thể, trọng tài đã xem lại bằng VIDEO và xác định, Gareth Bale để bóng chạm tay trước khi ghi bàn, và quyết định không công nhận bàn thắng là hoàn toàn chính xác. Với Real, họ vừa đá tệ, lại còn thiếu may nên thất bại thê thảm này cũng hoàn toàn xứng đáng. 

Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều PSG 3-0 Real Madrid hình ảnh 3

Bale bị trọng tài từ chối bàn thắng sau khi check VAR


Cái nhìn khác cho PSG?

Cho dù ở bất kỳ thời điểm nào chăng nữa, dù là đầu mùa hay giai đoạn quyết định, dù đội hình đỉnh cao hay tan nát vì những chấn thương – Real Madrid vẫn luôn được đánh giá rất cao nhờ “DNA Champions League” – hay bản lĩnh của nhà vua. Phải thế nào mà PSG mới có thể đánh bại một đội bóng kinh nghiệm như vậy, đặc biệt trong bối cảnh họ mất không chỉ 1, mà cả 3 chân sút xuất sắc nhất của mình (Cavani, Mbappe, Neymar).

Vì vậy bên cạnh những chỉ trích dành cho Los Blancos, cần phải công nhận màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Thomas Tuchel. Không chỉ mình Angel Di Maria chơi xuất sắc trong trận này, mà tuyến giữa của PSG với Marco Verratti cũng hoàn toàn kiểm soát thế trận, khiến cho Real hoàn toàn bẹp dí.

Những đường phản công thần tốc của PSG cũng cực kỳ lợi hại, mà bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Thomas Meunier là thành quả cụ thể. Thậm chí cũng chẳng sai khi cho rằng, nếu thuận lợi hơn, đội bóng nước Pháp đã có thể nã vào lưới Real tới 5-6 bàn. Chiến thắng đầu tay trong khi không có lực lượng mạnh nhất, có lẽ đã đến lúc cần phải đánh giá PSG không còn là CLB yếu bóng vía.

Thong so tran dau PSG 3-0 Real Madrid

Thông số trận đấu PSG 3-0 Real Madrid

Fan Real chỉ trích Zidane là một cú lừa, chẳng là gì nếu thiếu Ronaldo
Không có nổi một pha dứt điểm trúng khung thành đối phương, đây là những gì fan Real Madrid trông chờ nhất vào HLV Zidane.
PSG 3-0 Real Madrid (KT): Thiên thần tỏa sáng, PSG thẳng tay xẻ thịt Kền kền
Cú đúp bàn thắng của Angel Di Maria cùng bàn ấn định chiến thắng của Thomas Meunier ở phút bù giờ đã giúp PSG đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-0.
Atletico Madrid 2-2 Juventus: Ronaldo tịt ngòi, Lão bà đánh rơi chiến thắng đúng vào phút 90
Đội bóng thành Turin chưa thể có lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ các cúp châu Âu mặc cho tại trận mở màn Champions...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X