Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi điên rồ giữa Real Madrid và Inter

Thứ Tư 04/11/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Inter nhờ bàn thắng muộn của Rodrygo. Và hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến thắng đầu tiên của Los Blancos tại Champions League mùa này.

Sergio Ramos ghi bàn thứ 100 cho Real Madrid
Sergio Ramos cham den cot moc 100 ban thang cho Real Madrid
Sergio Ramos chạm đến cột mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid

Cuối tuần qua, Sergio Ramos đã có lần ra sân thứ 500 trong màu áo Real Madrid tại La Liga. Và đến hôm nay, trung vệ người Tây Ban Nha lại chạm đến một cột mốc phi thường là 100 bàn thắng cho Los Blancos.

Ramos mới là hậu vệ thứ 2 trong lịch sử Real Madrid chạm đến được cột mốc này. Fernando Hierro là người còn lại với 127 bàn thắng. Và nếu vượt qua Hierro trong tương lai, Ramos sẽ ghi nhiều bàn thắng cho “Kền kền trắng” hơn cả tiền đạo lừng danh Gonzalo Higuain.

Ramos không có một đêm hoàn hảo khi Real Madrid bị thủng lưới tới 2 bàn thua và suýt phải chia điểm với Inter. Nhưng nhìn tổng thể, đây là một đêm đáng nhớ với huyền thoại người Tây Ban Nha.

Lautaro Martinez tỏa sáng trong ngày Lukaku vắng mặt
5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi điên rồ Real Madrid vs Inter hình ảnh
Lautaro Martinez chơi tốt trong vai trò lĩnh xướng hàng công Inter

Sự vắng mặt của Lukaku đã tạo ra nhiều nỗi lo lắng với Inter. Nhưng Lautaro Martinez đã chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao khi vươn lên đúng lúc với một màn trình diễn xuất sắc. Cầu thủ người Argentina khiến hàng hậu vệ Real xoay như chong chóng với khả năng chọn vị trí và khả năng chạm bóng tinh tế.

Bàn thắng của Lautaro Martinez trong hiệp một là ví dụ điển hình về khả năng của cầu thủ này. Anh dứt điểm một chạm xuất sắc trước áp lực lớn từ Raphael Varane, thẳng vào góc khung thành. Pha kiến tạo của Martinez cũng đầy cảm giác. Anh di chuyển đón đường chuyền dài của Vidal và đưa nó đến chân của Perisic bằng một cú đánh đầu chuẩn xác.

Lautaro Martinez là cầu thủ duy nhất sinh năm 1996 trở đi ghi bàn được vào lưới cả Real Madrid lẫn Barcelona ở Champions League. Inter có lẽ sẽ chỉ là bước đệm để Lautaro tiến tới một CLB khổng lồ trong tương lai.

Hàng thủ Real thiếu chắc chắn
Real Madrid vs Inter Milan
Hàng thủ Real Madrid tiếp tục chơi tệ hại

Trận đấu với Huesca cuối tuần qua một lần nữa dấy lên vấn đề về hàng thủ của Real Madrid. Đoàn quân của Zidane đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp không giữ sạch lưới. Họ thủng lưới tới 9 bàn trong giai đoạn này.

Lucas Vazquez bị bố trí chơi trái sở trường trong vai trò hậu vệ phải. Anh là người mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 trước Inter. Nhưng nhìn chung HLV Zidane vẫn chưa tìm được sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Real Madrid thi đấu khá cởi mở và luôn đứng trước nguy cơ bị thủng lưới khi đối đầu với hàng công mạnh của Inter.

Mây mù bao phủ tương lai Conte
Antonio Conte
Antonio Conte đang gặp áp lực lớn sau kết quả bết bát của Inter ở C1 mùa này

Tương lai của HLV Conte ở Inter bị xem là vô cùng bất định dù ông đã giúp đội bóng này có những bước tiến đáng kể ở mùa giải trước. Nguồn cơn xuất phát từ những phát biểu của Conte cho rằng ông đang không được đội bóng ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng.

Và mọi thứ lại càng trở nên khó khăn hơn khi Inter chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trận thua Real Madrid vừa qua khiến Inter chôn chân ở vị trí bét bảng ở Champions League sau 3 lượt trận.

Việc không lọt qua vòng bảng Champions League sẽ là một thảm họa với Inter. Và nếu điều đó xảy ra, có lẽ Conte khó lòng giữ ghế với những mâu thuẫn có sẵn với ban lãnh đạo.

Karim Benzema tiếp tục có một trận đấu tốt
Benzema
Benzema ghi bàn mở tỉ số cho Real

Sau khi lĩnh xướng hàng công giúp Real Madrid đè bẹp Huesca, Benzema một lần nữa chứng tỏ tầm quan trọng của mình tại sân Bernabeu. Cầu thủ người Pháp đã tận dụng tốt sai lầm từ đường chuyền về của Hakimi để mở tỉ số trận đấu.

Benzema đã đóng góp vào 6 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất cho Real Madrid. Việc Benzema bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trước Inter là điều mà anh vẫn cần phải cải thiện. Tuy nhiên, giờ thì chỉ có chấn thương mới có thể kéo Benzema khỏi đội hình của Los Blancos.

Ramos ghi bàn thứ 100, Zidane chợt buông câu yêu mãi mãi
HLV Zidane khẳng định Ramos sẽ ở lại Real Madrid sau khi trung vệ người Tây Ban Nha đạt thêm một cột mốc mới với bàn thắng thứ 100 cho CLB.
Tụt xuống bét bảng, Conte vẫn hài lòng với Inter
Antonio Conte cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của Inter trong trận thua 3-2 trước Real Madrid.
ĐIỂM TIN SÁNG 4/11: Jota lập Hattrick, Liverpool đè bẹp Atalanta; Real thắng nghẹt thở Inter Milan
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X