Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Man City 5-0 Copenhagen: Man xanh quá mạnh, Haaland quá khủng khiếp

Thứ Năm 06/10/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Copenhagen đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Không thể ngăn cản Erling Haaland

Haaland vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp từ đầu mùa giải 2022/23. Và anh lại tiếp tục cho thấy mình chưa có dấu hiệu dừng lại ở trận tiếp đón Copenhagen tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.Tiền đạo người Na Uy chỉ mất chưa đầy 7 phút để điền tên lên bảng tỷ số bằng cú dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền của Cancelo. 

Điểm nhấn Man City 5-0 Copenhagen Man xanh quá mạnh, Haaland quá khủng khiếp 1

Haaland có cúp đúp trước Copenhagen

Theo thống kê, Haaland là cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong ba lần ra sân đầu tiên tại UEFA Champions League cho một câu lạc bộ Anh, sau Marouane Chamakh cho Arsenal và Ferran Torres cho Man City. Tới phút 32, ngôi sao sinh năm 2000 hoàn tất cú đúp với tình huống đá bồi vào lưới trống. Anh đã có 28 bàn sau 22 lần ra sân tại UEFA Champions League, mùa giải năm nay cầu thủ 22 tuổi có 5 bàn sau 3 trận cho Man xanh.

Cựu sao Dortmund đã có tổng cộng 19 bàn chỉ sau 11 trận trên mọi mặt trận cho Man City, ngoài ra anh còn có thêm 3 kiến tạo. Một phong độ cực kỳ khủng khiếp.

Man City quá mạnh

Pep Guardiola đã tiến hành xoay tua đội hình. Ông đã để một vài trụ cột nghỉ ngơi trong trận tiếp đại diện của Đan Mạch tại Etihad. Theo đó, Kevin de Bruyne và Phil Foden được nghỉ ngơi. Họ thậm chí không đá một phút nào ở trận đấu này. Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng Man xanh vẫn làm chủ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Điểm nhấn Man City 5-0 Copenhagen Man xanh quá mạnh, Haaland quá khủng khiếp 2

Man City quá mạnh so với đối thủ

Trong suốt 90 phút thi đấu, Man City dứt điểm 30 lần, 16 trúng đích. Trong khi đó đối thủ của họ chỉ dứt điểm có 2 lần, và không lần nào bóng đi trúng khung thành. Với sự vượt trội về mọi mặt, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Với 3 điểm có được, Man City xây chắc ngôi đầu ở bảng G. Họ giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Cứ chơi như thế này, Man xanh nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp ngay ở lượt đấu tới.

Màn trình diễn ấn tượng của İlkay Gundogan

Dù không ghi bàn, song İlkay Gundogan vẫn xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Man City. Cầu thủ người Đức thi đấu nổi bật ở khu vực giữa sân, anh gần như tham gia vào mọi pha lên bóng của đội chủ nhà.

Điểm nhấn Man City 5-0 Copenhagen Man xanh quá mạnh, Haaland quá khủng khiếp 3

Gundogan đã có một trận đấu ấn tượng

Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1990 có 133 lần chạm bóng, thực hiện 116 đường chuyền, đều nhiều nhất trên sân. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh lên tới 96%. Gundogan thực hiện tới 16 đường chuyền ở 1/3 phần sân đối phương, anh có 5 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi, thực hiện 4 pha tắc bóng, tạo ra 2 cơ hội và thực hiện pha dứt điểm. 

Pep nói điều CĐV Man City nào cũng muốn nghe

Theo El Chiringuito, vào hè 2024, hợp đồng của Haaland với Man City có điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro. Đến hè 2025, phí giải phóng hạ xuống còn 175 triệu euro. Theo Fernando Sanz, cựu cầu thủ Real và cựu chủ tịch của Malaga, Haaland lồng điều khoản cho phép rời Man City để gia nhập Real sau hai năm nữa.

Bố Haaland, ông Alf-Inge Haaland tiết lộ tham vọng của con trai là được chinh chiến ở nhiều giải đấu hàng đầu. Do đó, không bất ngờ nếu sau 2-3 năm, Haaland lại gia nhập một CLB ở các giải đấu danh giá tại châu Âu.

Điểm nhấn Man City 5-0 Copenhagen Man xanh quá mạnh, Haaland quá khủng khiếp 4

Pep lên tiếng vụ có điều khoản cho phép Erling Haaland tới Real

Phát biểu sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Copenhagen, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tin đồn có điều khoản cho phép Erling Haaland tới Real vào năm 2024. Ông nói: “Không có điều khoản cụ thể nào cho việc Erling Haaland gia nhập Real Madrid, điều đó không đúng. Tôi có cảm giác cậu ấy vô cùng hạnh phúc khi ở Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X