Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Marseille 0-3 Man City?

Thứ Tư 28/10/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên đất Pháp, cùng nhìn lại những điểm nhấn Marseille vs Man City lượt 2 bảng C Champions League 2020/21.

Kevin de Bruyne lại kiến tạo


Mặc dù phải làm khách trên đất Pháp, nhưng với đẳng cấp vượt trội cùng một lối chơi áp sát tầm cao hợp lý, Man City vẫn có thứ mình cần từ khá sớm. Phút 18, sức ép của đội khách khiến các hậu vệ Marseille lúng túng chuyền hỏng trên phần sân nhà, tạo điều kiện cho De Bruyne căng ngang kiến tạo thuận lợi cho Torres băng xuống lập công.

De Bruyne chơi rất tốt trước Marseille


Tới phút 81, De Bruyne thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong cho Sterling dứt điểm cận thành ghi bàn thắng của riêng mình. Kể từ khi ra mắt Man City vào tháng 9 năm 2015, Kevin De Bruyne đã kiến tạo 87 lần trên mọi đấu trường, nhiều hơn 18 lần so với cầu thủ gần nhất ở Premier League.

Với những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, De Bruyne cho thấy anh xứng đáng là tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cũng dễ hiểu khi Man City đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình.


Ferran Torres có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn ở C1


Trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Porto ở lượt trận đầu tiên, tân binh Ferran Torres ghi 1 bàn thắng. Trong trận đấu với Marseille, cầu thủ người Tây Ban Nha được bố trí đá cao nhất trên hàng công. Anh đã không khiến Pep phải thất vọng khi là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 18.

Torres mở tỷ số cho Man City


Ferran Torres là cầu thủ Man City thứ 2 ghi bàn trong 2 trận đầu tiên ở Champions League cho câu lạc bộ, sau Mario Balotelli vào năm 2011. Sau một thời gian hòa nhập, cựu sao Valencia đang dần chứng tỏ khả năng ở sân Etihad.


Raheem Sterling tiếp tục phong độ cao ở Champions League


Raheem Sterling đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng trên đất Pháp. Anh góp dấu giày ở 2 trong 3 bàn thắng của đội khách. Phút 76, Foden tạt bóng từ bên cánh trái, Sterling tranh chấp bóng bổng và thực hiện đường chuyền cho Gundogan. Tiền vệ người Đức dễ dàng đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên thành 2-0.

Sterling có 1 bàn 1 kiến tạo


Chỉ 5 phút sau đó số 7 là người ấn định tỷ số 3-0 cho Man City. De Bruyne căng ngang đơn giản cho Sterling có mặt đệm bóng cận thành, hạ gục thủ môn Mandanda. Cầu thủ người Anh đang duy trì phong độ rất cao ở Champions League.

Theo thống kê, Raheem Sterling đã tham gia trực tiếp vào 28 bàn thắng tại Champions League trong 36 lần ra sân dưới thời Pep Guardiola (18 bàn, 10 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Man City nào khác kể từ mùa giải 2016/17.


Man City dễ dàng dẫn đầu bảng C


Ở trận Marseille vs Man City, đội chủ nhà kiểm soát bóng lên tới 65%. Khả năng tận dụng cơ hội của họ cũng là rất tốt. Theo đó, các học trò của HLV Pep Guardiola dứt điểm 8 lần, 4 trúng đích và ghi 3 bàn thắng. Với chiến thắng dễ dàng 3-0 trên đất Pháp, Man City củng cố ngôi đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

Man City dẫn đầu bảng C với 2 trận toàn thắng


Man City đã ghi 6 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua sau 2 lượt trận đầu tiên. Họ đã thắng hai trận mở màn ở vòng bảng Champions League lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần đây, mùa 2017/18 và 2019/20 Man xanh cũng làm được điều tương tự như mùa giải năm nay. Nửa xanh thành Manchester cũng bất bại trong 13 trận gần nhất ở vòng bảng, trong đó có 10 chiến thắng và 3 trận hòa.

Đội chủ sân Etihad cho thấy mình vượt trội so với 3 đội bóng còn lại ở bảng đấu này là Marseille, Porto và Olympiakos. Nhiều khả năng Man xanh sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Rio Ferdinand phũ phàng với MU, chọn Liverpool hoặc Man City
Rio Ferdinand nói về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của MU, Man City và Liverpool. Anh gạt Quỷ đỏ khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu vô địch C1...
Video Marseille vs Man City link xem kết quả cúp C1
Kết quả bóng đá cúp C1 Marseille vs Man City 0-3 bảng C Champions League đêm qua rạng sáng nay 28/10/2020.Link xem video bàn thắng Marseille vs Man City hôm...
Thắng dễ Marseille, Man City thống trị bảng C Champions League 2020/21
Man City đang cho thấy sức mạnh quá vượt trội ở bảng C Champions League khi một lần nữa ghi tới 3 bàn vào lưới đối thủ, lần này là chiến thắng 3-0 trước đội...
Pep Guardiola: Man City không đủ tiền mua tiền đạo mới
HLV Pep Guardiola cho biết Man City sẽ không đủ khả năng tài chính để tìm một tiền đạo thay thế cho Aguero và Gabriel Jesus.
Pep Guardiola khởi đầu tệ nhất trong lịch sử cầm quân
Man City của HLV Pep Guardiola đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, HLV người Tây Ban Nha đang có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử cầm quân.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X