Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Liverpool 2-0 Midtjylland: Khác biệt ở đẳng cấp, đánh chiếm ngôi đầu

Thứ Tư 28/10/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có thêm 3 điểm để vươn lên dẫn đầu bảng D Champions League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Midtjylland.

Diogo Jota tiếp tục ghi bàn


Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Sheffield, Diogo Jota ghi 1 bàn thắng. Ở trận Liverpool vs Midtjylland, tân binh của đội bóng thành phố Cảng tiếp tục ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1996 là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Điểm nhấn Liverpool vs Midtjylland - Vòng bảng Champions League hình ảnh

Jota mở tỷ số cho Liverpool


Phút 55, Shaqiri chọc khe thuận lợi để Alexander-Arnold thoát xuống nhận bóng, ngôi sao người Anh không dứt điểm mà căng ngang thuận lợi để Diogo Jota dễ dàng đệm bóng cận thành đưa đội chủ nhà vượt lên. Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Jota ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ.

Pha lập công của Diogo Jota là bàn thắng thứ 10.000 của Liverpool trong lịch sử của họ trên mọi đấu trường. Bàn thắng đầu tiên của họ được ghi bởi Jock Smith vào tháng 9 năm 1892. Ngôi sao 23 tuổi đang dần chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo Lữ đoàn đỏ.


Chấn thương của Fabinho và Jordan Henderson


Giành 3 điểm trước Midtjylland, song Liverpool cũng phải trả giá đắt. Theo đó, Fabinho và Jordan Henderson đều dính chấn thương. Phút 30, Fabinho rời sân nhường vị trí cho Rhys Williams. Trước đó, Fabinho gặp vấn đề sau một tình huống di chuyển trong vòng cấm đội nhà, anh không va chạm với ai cả.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Midtjylland Khác biệt ở đẳng cấp, đánh chiếm ngôi đầu hình ảnh 2

Henderson dính chấn thương


Liverpool đã mất Van Dijk trong một thời gian dài, ngoài Van Dijk thì Matip cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Nếu Fabinho nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành phố Cảng. Khi được hỏi về chấn thương của Fabinho, HLV Klopp chia sẻ:

"Có vẻ đó là vấn đề liên quan tới gân khoeo. Cậu ấy nói mình có thể chơi tiếp nhưng không thể chạy nước rút được nữa. Cậu ấy cần phải kiểm tra kỹ lưỡng. Chúng tôi còn phải chờ xem. Nhưng rõ ràng chuyện này không tốt chút nào".

Đội trưởng Jordan Henderson cũng dính chấn thương và rời sân ngay sau hiệp 1. Tiết lộ về tình hình của tiền vệ người Anh, HLV người Đức chia sẻ trên BeIN Sports: "Henderson bảo cậu ấy vẫn ổn nhưng tôi muốn có một sự thận trọng, an toàn trong trường hợp này. Cậu ấy khá ổn và hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu với West Ham."


Trận đấu thứ 50 của Mohamed Salah ở Champions League


HLV Klopp đã quyết định để Mohamed Salah ngồi dự bị trước Midtjylland, khi đội chủ nhà cần thêm bàn thắng ông đã đưa anh vào sân ở phút 60. Ngôi sao người Ai Cập đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Anh bị một cầu thủ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm, và cũng chính tiền đạo này thực hiện thành công ấn định tỷ số 2-0 cho The Kop.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Midtjylland Khác biệt ở đẳng cấp, đánh chiếm ngôi đầu hình ảnh 3

Salah mang về chiến thắng 2-0 cho Liverpool


Mohamed Salah đã tham gia vào 10 bàn thắng trong 10 trận vòng bảng Champions League trên sân Anfield (9 bàn, 1 kiến tạo). Ngôi sao 28 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay. Số 11 của Liverpool đã có 7 bàn sau 10 lần ra sân trên mọi mặt trận.


Đẳng cấp khác biệt


Mặc dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất, song Liverpool vẫn có được chiến thắng 2-0 trước Midtjylland. Đẳng cấp giữa hai đội khác biệt hoàn toàn. Đại diện của Đan Mạch đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, trong khi đó Liverpool cần 2 khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao để có được 2 bàn thắng.
Ket qua Liverpool vs Midtjylland: The Kop dinh doat tran dau trong hiep 2

Liverpool đánh bại Midtjylland 2-0


The Kop được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này, trong khi đối thủ của họ chỉ như một gã học việc. Với 3 điểm có được, đội bóng thành phố Cảng vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, nhiều hơn đội xếp thứ 2, Atalanta khoảng cách 2 điểm.

Với những gì đã thể hiện, Liverpool cho thấy họ là ứng viên số 1 cho ngôi đầu bảng D. Trong khi đó Midtjylland thua cả 2 trận đầu tiên, không ghi được bàn nào và nhận 6 bàn thua. Khả năng họ cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó xuống chơi ở Europa League cũng rất khó khăn.


Anders Dreyer bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn


Anders Dreyer chính là cầu thủ có nhiều cơ hội rõ ràng nhất ở trận đấu tại Anfield. Ngôi sao mang áo số 36 của đội khách đã có 2 tình huống đối mặt với thủ môn Alisson, nhưng đều không thể tận dụng. Ngay phút thứ 3, từ đường chuyền của đồng đội, Dreyer thoát xuống nhận bóng. Trước mặt chỉ là Alisson, nhưng anh lại dứt điểm vào trúng người của thủ môn người Brazil.
Anders Dreyer bo lo 2 co hoi ngon an

Anders Dreyer bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn


Tới phút 87, khi tỷ số đang là 1-0 cho Liverpool, Anders Dreyer phá bẫy việt vị đón đường chọc khe của đồng đội để lần thứ 2 đối mặt với Alisson. Anh đã chiến thắng được thủ môn của đội chủ nhà, nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc. Vài phút sau tình huống bỏ lỡ của cầu thủ này, Salah ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

Rio Ferdinand phũ phàng với MU, chọn Liverpool hoặc Man City
Rio Ferdinand nói về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của MU, Man City và Liverpool. Anh gạt Quỷ đỏ khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu vô địch C1...
Chấn thương của Jordan Henderson nghiêm trọng đến đâu?
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Midtjylland, HLV Klopp cũng đã lên tiếng về vấn đề mà học trò gặp phải.
Cán mốc 10 nghìn bàn thắng, Diogo Jota nói gì?
Rạng sáng nay, tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi dấu ấn cho Liverpool với bàn thắng thứ 10 nghìn trong lịch sử CLB.
HLV Jurgen Klopp không hài lòng với các học trò, tiết lộ chấn thương của Fabinho
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Midtjylland, ông thầy người Đức không quá hài lòng dù đội nhà giành chiến thắng 2-0.
Sau Van Dijk, Liverpool nhận thêm tin sốc về mặt lực lượng
Tiền vệ Fabinho dính chấn thương trong trận đấu với Midtjylland ở Champions League, đây là thông tin khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy lo lắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X