Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Bayern 4-3 MU: Onana khiến Ten Hag có thể bị sa thải

Thứ Năm 21/09/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bayern vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Sai lầm của Andre Onana

Mặc dù làm khách nhưng MU là đội nhập cuộc tốt hơn, trong 20 phút đầu tiên Quỷ đỏ có 2 pha dứt điểm trong khi đó đội chủ nhà không có pha dứt điểm nào. Tuy nhiên, khi đang có thế trận tốt, sai lầm của thủ môn Andre Onana khiến đội khách phải nhận bàn thua.

Điểm nhấn Bayern 4-3 MU Onana khiến Ten Hag có thể bị sa thải 1
Andre Onana thất vọng sau khi mắc sai lầm trước Bayern

Phút 28, từ cú đá tưởng như không có gì nguy hiểm của Leroy Sane bên ngoài vòng cấm, thủ thành người Cameroon lại mắc sai lầm khi đẩy bóng đi vào lưới, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Cú đá của cựu sao Man City đi đúng vị trí của thủ thành sinh năm 1996, nhưng anh lại không thể cản phá.

Bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng chưa cho thấy khả năng của mình kể từ khi tới MU ở Hè 2023 từ Inter Milan. Trước khi mắc sai lầm trước Bayern, Onana chỉ có 1 lần giữ sạch lưới sau 5 lần bắt chính ở Ngoại hạng Anh.

Áp lực đè nặng lên vai HLV Erik ten Hag

MU đã ghi 3 bàn trước Bayern Munich, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ vẫn khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 3-4. Để thua Bayern Munich, MU nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Tính ra Man đỏ đã thua 4 trong 6 trận mở màn mùa giải trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ mùa 1986/87 dưới thời Ron Atkinson.

Điểm nhấn Bayern 4-3 MU Onana khiến Ten Hag có thể bị sa thải 2
HLV Erik ten Hag đang phải nhận áp lực rất lớn

MU đã để thủng lưới 14 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất so với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League. Nửa đỏ thành Manchester đã thua 18 trong 35 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường (51%), kể từ tháng 3 năm 2022, đội duy nhất tại Premier League thua nhiều trận sân khách hơn là West Ham (20).

Những con số trên khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Erik ten Hag. Đã có những tin đồn cho rằng BLĐ MU sẽ xem xét sa thải nhà cầm quân người Hà Lan nếu ông không nhanh chóng đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, nếu không giành 3 điểm chiếc ghế của HLV Ten Hag sẽ lung lay dữ dội.

Bayern Munich tiếp tục bất bại trước MU trên sân nhà

Hàng thủ Bayern Munich đã không duy trì sự chắc chắn cần thiết ở trận đấu này, họ để MU chọc thủng lưới tới 3 lần. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của các cầu thủ tấn công, Hùm xám vẫn giành chiến thắng 4-3 chung cuộc. Với kết quả này, Bayern Munich bất bại trong 6 lần đối đầu với MU trên sân nhà, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Điểm nhấn Bayern 4-3 MU Onana khiến Ten Hag có thể bị sa thải 3
Bayern bất bại trước MU trên sân nhà

Không đội nào ăn mừng nhiều chiến thắng trước Manchester United tại UEFA Champions League hơn Bayern (6, bằng với Barcelona). Ngoài ra Bayern Munich còn bất bại trong 21 trận gần nhất trên sân nhà ở Champions League. Chưa hết, họ không thua trong 35 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League.

Như vậy là đội bóng của Thomas Tuchel vẫn bất bại ở mùa giải năm nay, trước khi đánh bại MU, Bayern giành 3 chiến thắng và có 1 kết quả hòa sau 4 vòng đầu tiên ở Bundesliga.

Hojlund ghi bàn thắng đầu tiên cho MU

Rasmus Hojlund được kỳ vọng là trung phong số 1 của MU trong thập kỷ tới, và màn trình diễn của anh trước Arsenal, Brighton rồi Bayern Munich không khiến Ten Hag phải thất vọng. Sau khi gây ấn tượng ở Arsenal, Hojlund đã ghi bàn vào lưới Brighton nhưng không được công nhận. Cuối cùng, anh cũng có bàn thắng ra mắt Quỷ đỏ trước Bayern.

 

Điểm nhấn Bayern 4-3 MU Onana khiến Ten Hag có thể bị sa thải 4
Rasmus Hojlund ghi bàn đầu tiên cho MU

 

Phút 49, từ đường chuyền của Marcus Rashford, Hojlund xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi dứt điểm đánh bại Ulreich, may mắn cho cầu thủ 20 tuổi là bóng đập chân một hậu vệ Bayern đổi hướng khiến thủ thành của đội chủ nhà chỉ biết đứng nhìn. Hojlund cho thấy anh là miếng ghép còn thiếu trên hàng công đội chủ sân Old Trafford, khi Anthony Martial không đáp ứng được yêu cầu. 

Pha lập công trước Bayern chắc chắn sẽ giúp cầu thủ người Đan Mạch tự tin hơn rất nhiều, anh cũng gần như chắc chắn có được vị trí đá chính trên hàng công ở trận đấu tiếp theo của MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X