Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: "Pep Guardiola giỏi, nhưng cũng gặp may"

Thứ Ba 05/04/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Atletico Madrid cho rằng Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhưng ông cũng gặp may mắn trong nghiệp cầm quân.

Diego Simeone cho rằng Pep Guardiola là người may mắn

Pep Guardiola tiếp tục chạm trán Simeone ở đấu trường Champions League, cuộc đối đầu giữa hai chiến lược gia này tại sân chơi châu lục luôn mang lại nhiều bất ngờ và luôn thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Hai HLV là hai đại diện tiêu biểu cho hai trường phái bóng đá trái ngược, một bên là thứ bóng đá xù xì gai góc của Simeone, bên kia là lối đá quyến rũ, đẹp mắt mà Pep luôn tôn thờ.

Trước thềm trận đấu trên sân Etihad rạng sáng ngày 6/4 tới, Simeone bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với người đồng cấp. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng Pep là người may mắn khi luôn sở hữu trong tay những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ mình. 

"Kể từ khi bắt đầu làm HLV, tôi chưa bao giờ có trong đội hình những cái tên như Messi, Xavi, Busquets, Pique hay Iniesta ở thời đỉnh cao phong độ. Tôi nghĩ rằng bên cạnh tài năng của Pep thì ông ấy cũng rất may mắn khi luôn sở hữu một đội hình với toàn những cầu thủ xuất chúng.

Không có gì khó hiểu khi Man City đang có những cầu thủ xuất sắc, họ có những cầu thủ tốt hơn chúng tôi nhưng Atletico vẫn có hai trận đấu để giải quyết đối thủ."

Diego Simeone Pep Guardiola giỏi, nhưng cũng gặp may 1
Simeone cho rằng Pep may mắn khi luôn có trong tay những cầu thủ giỏi

Ở vòng 1/16, Atletico Madrid đã vượt qua Manchester United một cách đầy thuyết phục, theo đúng phong cách Simeone để điền tên mình vào tứ kết. Chưa kể, Atletico Madrid luôn thi đấu rất hay mỗi khi phải đối đầu những CLB ưa thích lối đá tấn công kiểm soát bóng như Man City của Pep.

Lần gần nhất Pep Guardiola đối đầu Diego Simeone tại đấu trường Champions League là ở bán kết mùa giải 2015/2016. Kết quả chung cuộc, đội bóng thành Madrid giành chiến thắng nhờ luật bàn thắng sân khách và đó cũng là mùa giải cuối cùng của Pep tại Bayern Munich.

Hai đội sẽ bước vào trận lượt đi trên sân Etihad với mà không có lực lượng mạnh nhất. Man City sẽ không có sự phục vụ của Ruben Dias còn Atletico hành quân tới nước Anh mà thiếu trụ cột hàng thủ Jose Gimenez.

Simeone: Man City mạnh hơn Atletico nhưng...Simeone: Man City mạnh hơn Atletico nhưng...
Trước thềm trận Tứ kết lượt đi Champions League, HLV Diego Simeone thừa nhận Man City sở hữu lực lượng mạnh hơn so với Atletico.
Pep Guardiola ra tay bào chữa cho đồng nghiệp Diego SimeonePep Guardiola ra tay bào chữa cho đồng nghiệp Diego Simeone
Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích về lối chơi của Diego Simeone ở Atletico Madrid trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League giữa 2 đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X