Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone giải thích ra sao sau trận thua bẽ mặt trước Lille?

Thứ Năm 24/10/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid được chơi trên sân nhà, nhưng gây thất vọng khi thua 1-3 trước Lille. HLV Diego Simeone cũng giải thích về lý do đội nhà trắng tay.

Atletico Madrid đã gây thất vọng khi để thua Benfica ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa này, họ quyết tâm giành 3 điểm khi tiếp Lille trên sân nhà ở lượt trận thứ 3. Đội bóng thành Madrid mở tỷ số trước, nhưng sau đó để đại diện của Ligue 1 ghi liền 3 bàn, qua đó ngược dòng giành chiến thắng 3-1. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone của Atletico nói: "Đội đã chơi một hiệp một tuyệt vời, một trong những hiệp đấu hay nhất của mùa giải, nhưng đây là một cuộc cạnh tranh tàn khốc. Nếu bạn không ghi bàn, bạn sẽ bị loại. 

Lille đã có ba cơ hội và họ đã ghi tất cả. Giải đấu này rất phức tạp, chúng tôi đang trải qua một thời gian khó khăn và tiếp theo chúng tôi sẽ có một trận đấu rất khó khăn với Paris. Toàn đội cần phải rút ra những kinh nghiệm sau những thất bại, chúng tôi cần phải trở lại mạnh mẽ hơn”.

Diego Simeone noi ve tran thua Lille.

Diego Simeone ở trận đấu với Lille.

 

Jan Oblak, thủ môn của Atletico nói với Movistar: "Chúng tôi đáng lẽ phải thắng hôm nay, nhưng chúng tôi đã không làm được. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa và chúng tôi tự tin rằng mình có thể làm tốt, nhưng chúng tôi cũng đã nói như vậy sau trận đấu với Benfica nhưng lại để thua trên sân nhà tối nay. Chúng tôi phải ngẩng cao đầu và trở lại."

Julián Alvarez, tiền đạo của Atletico, phát biểu với Movistar: "Chúng tôi đã có hiệp một tuyệt vời, nhưng chúng tôi thiếu hiệu quả sau khi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Ở Champions League, nếu bạn không ghi được những cơ hội mình có, bạn sẽ phải trả giá, vì tất cả các đối thủ đều rất mạnh."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X