Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf Rangnick

Thứ Tư 16/03/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã từ chối bắt tay Ralf Rangnick bên phía MU, ông cũng giải thích lý do tại sao lại làm như vậy.

Diego Simeone từ chối bắt tay Ralf Rangnick


Rạng sáng nay, Atletico Madrid làm khách trên sân của MU ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22. Trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ở trận đấu trên sân Old Trafford, đội bóng của Tây Ban Nha chơi phòng ngự phản công.
 
Diego Simeone từ chối bắt tay Ralf Rangnick

Diego Simeone từ chối bắt tay Ralf Rangnick


Những phút cuối hiệp 1, Antoine Griezmann kiến tạo để Renan Lodi mở tỷ số trận đấu. Trong hiệp 2, MU đã chơi nỗ lực nhưng 2 pha cứu thua quyết định của Jan Oblak đã đưa Atletico Madrid vào tứ kết Champions League với chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận. 

Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Atletico bùng nổ trong sung sướng, còn HLV Diego Simeone như thường lệ chạy về phía đường hầm phòng thay đồ. Nhà cầm quân người Argentina đã từ chối bắt tay Ralf Rangnick bên phía MU, ông cũng giải thích lý do tại sao lại làm như vậy.

Ông nói: “Tôi không thích lời chào sau trận đấu vì đó là cảm xúc của hai bên trong tâm trí cảm xúc khác nhau”.

Lần này, ông chạy về phía đường hầm sân Old Trafford nhưng một số CĐV MU đã cư xử theo cách phi thể thao. Simeone phải hứng chịu một cơn mưa đồ vật, cốc có đồ uống, nước bọt... Người ta còn nghe thấy những lời lẽ xúc phạm đến ông.

Dù sao thì đội bóng thành Madrid cũng đã vào tứ kết, và Simeone thừa nhận với những gì đã thể hiện Atletico xứng đáng giành chiến thắng.
Ronaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico MadridRonaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico Madrid
Cristiano Ronaldo đã lập thêm một kỷ lục mới ở Champions League dù Man United bị loại ở đấu trường này dưới tay Atletico Madrid.
De Gea buồn bã thừa nhận MU chơi không tốt trước AtleticoDe Gea buồn bã thừa nhận MU chơi không tốt trước Atletico
De Gea thừa nhận Man United đã chơi không đủ tốt sau khi bị Atletico Madrid loại ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa này.
Video: HLV Simeone tốc biến trước cơn mưa chai lọ từ CĐV MUVideo: HLV Simeone tốc biến trước cơn mưa chai lọ từ CĐV MU
HLV Diego Simeone đã chạy rất nhanh vào đường hầm để né cơn mưa chai lọ ném về phía mình sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Man United khép lại.
Rangnick giải thích lý do để Pogba và Rashford dự bị trước AtleticoRangnick giải thích lý do để Pogba và Rashford dự bị trước Atletico
HLV Rangnick đã lý giải việc để Paul Pogba và Marcus Rashford dự bị trong trận đấu quan trọng với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Atletico Cúp C1 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Atletico Cúp C1 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp MU vs Atletico Cúp C1 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Manchester United vs Atletico Madrid trên kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X